Đang tay dao tay thớt chuẩn bị mở hàng, vợ chồng chủ quán ăn "chết đứng như Từ Hải" bởi vị khách không mời

Trong lúc hai người đang đứng ở quầy chuẩn bị đồ ăn thì bỗng một nam thanh niên chạy xe máy tay ga lao thẳng vào phía trong khiến đồ ăn, bát đĩa rơi xuống vỡ tan tành!

Mới đây, một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc chiếc xe máy tông thẳng vào nhà đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

 

Chủ cửa hàng thất kinh khi nam thanh niên lao thẳng xe máy vào nhà, làm đổ vỡ hết đồ ăn, bát đĩa

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, thời điểm trước khi xảy ra sự việc, 2 người đang đứng ở chỗ đồ ăn để chuẩn bị bày bán thì bất ngờ một nam thanh niên đi xe máy tay ga từ đâu lao đến, phi thẳng vào phía trong. Cú đâm mạnh và bất ngờ của chiếc xe máy khiến bàn ghế trong quán và bát đĩa rơi vỡ tan tành, đồ ăn đổ hết xuống sàn.

Đang tay dao tay thớt chuẩn bị mở hàng, vợ chồng chủ quán ăn chết đứng như Từ Hải bởi vị khách không mời-1

Chiếc xe máy đâm đổ vỡ hết chỗ đồ ăn lẫn bát đĩa.

Trong khi đó, chủ nhà cũng bị giật mình, đứng nép vào trong. Chiếc xe máy mãi mới dừng hẳn lại được.

Vụ việc khiến chủ cửa hàng được phen "hú vía", vừa lo sợ cho tính mạng vừa đổ vỡ hết đồ ăn, bát đĩa.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Bởi lẽ đây không phải lần đầu tiên xe máy phi vào cửa hàng đồ ăn khiến nhiều người ngao ngán như vậy.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-tay-dao-tay-thot-chuan-bi-mo-hang-vo-chong-chu-quan-an-chet-dung-nhu-tu-hai-boi-vi-khach-khong-moi-162211405175303468.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.