Người phụ nữ lao xe máy vào cửa hàng bên đường, tiếng va chạm chói tai khiến ai cũng kinh hãi

Người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo nhiều đồ cồng kềnh. Đang đi, chị bỗng mất lái rồi lao thẳng vào cửa hàng bên đường, đâm đổ tủ hàng khiến ông chủ đứng đó bị một phen "hú hồn"!

Một phần vụ việc đã được camera an ninh của cửa hàng bên đường ghi lại được. 

Người phụ nữ lao xe máy vào cửa hàng bên đường khiến ông chủ bị một phen hết vía!

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải cho thấy, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy phía sau chở theo rất nhiều đồ cồng kềnh.

Đang di chuyển trên đường, người này bỗng nhiên mất lái rồi đâm sầm vào cửa hàng bên đường, đâm đổ tủ hàng, tiếng va chạm đổ vỡ nghe inh tai khiến ông chủ cửa hàng đứng đó cũng bị một phen hú vía, rụng rời vì sợ hãi.

Người phụ nữ lao xe máy vào cửa hàng bên đường, tiếng va chạm chói tai khiến ai cũng kinh hãi-1
Cả người và xe ngã, đồ đạc bị đâm rơi loảng xoảng

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những người xung quanh sau đó đã chạy tới hỗ trợ người phụ nữ dựng xe và thu dọn hiện trường tai nạn.

Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc người phụ nữ này chở đồ quá cồng kềnh nên khi gặp phải tình huống phát sinh trên đường đã không kịp xử lý. 

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng nguyên nhân tai nạn rất có thể là do xe máy bị kẹt tay ga dẫn đến việc người phụ nữ làm chủ được tình huống.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn tán xôn xao của người dùng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-lao-xe-may-vao-cua-hang-ben-duong-tieng-va-cham-choi-tai-khien-ai-cung-kinh-hai-162211205223750264.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.