Từ Nhật Bản về nước, người phụ nữ gây bức xúc vì thái độ bất hợp tác, nằng nặc đòi hộ chiếu, không chịu đi cách ly phòng dịch

Trong clip, hầu như tất cả các công dân đều chấp hành quy định và ổn định chỗ ngồi trên xe bus để được đưa về khu cách ly. Thế nhưng, người phụ nữ này đã có những biểu hiện chống đối, chị ta bỏ trang phục bảo hộ và liên tục đòi lực lượng chức năng trả hộ chiếu.

Một đoạn clip mới đây đang lan truyền trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng liên quan đến vụ việc một phụ nữ vừa rời khỏi sân bay đã tỏ thái độ chống đối, không chịu đi cách ly tập trung.

Đoạn clip dưới đây ghi lại cảnh người phụ nữ tóc ngắn, được cho là vừa đáp chuyến bay từ Nhật Bản về Việt Nam. Người này gây chú ý khi đã liên tục đòi hộ chiếu và không chịu đi cách ly tập trung.

Từ Nhật Bản về nước, người phụ nữ gây bức xúc vì thái độ bất hợp tác, nằng nặc đòi hộ chiếu, không chịu đi cách ly phòng dịch-1
Người phụ nữ liên tục đòi hộ chiếu và không chịu đi cách ly

Trong đoạn clip được đăng tải, chị ta đã tháo áo bảo hộ, tháo khẩu trang, đòi hành lý và hộ chiếu để về nhà sau khi máy bay vừa hạ cánh. Trong khi đó, hầu như tất cả các công dân đều chấp hành quy định và ổn định chỗ ngồi trên xe bus để được đưa về khu cách ly.

Từ Nhật Bản về nước, người phụ nữ gây bức xúc vì thái độ bất hợp tác, nằng nặc đòi hộ chiếu, không chịu đi cách ly phòng dịch-2
Người phụ nữ tháo khẩu trang, đồ bảo hộ và cố tình bỏ đi.

Đáng nói, khi được lực lượng chức năng nhắc nhỏ nhẹ nhàng về việc đeo khẩu trang và lên xe về khu cách ly, người phụ nữ này đùng đùng đẩy xe hành lý đi chỗ khác. Một thành viên trong đoàn lập tức ngăn lại nhưng cô vẫn có ý định chống đối, vứt hành lý một chỗ và bỏ đi với thái độ hằn học.

Chỉ đến khi bị nhiều chiến sĩ chặn lại đưa về xe, người phụ nữ này mới miễn cưỡng quay lại nhưng miệng vẫn liên tục đòi trả hộ chiếu.

Từ Nhật Bản về nước, người phụ nữ gây bức xúc vì thái độ bất hợp tác, nằng nặc đòi hộ chiếu, không chịu đi cách ly phòng dịch-3
Nhiều người đã chặn người phụ nữ này và đưa lên xe.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Đa số mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động vô ý thức được của người phụ nữ này. Nhất là trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chỉ một cá nhân vô ý thức sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến cộng đồng.


Hiện sự việc này vẫn đang được dân mạng chia sẻ kèm nhiều bình luận chỉ trích gay gắt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-nhat-ban-ve-nuoc-nguoi-phu-nu-gay-buc-xuc-vi-thai-do-bat-hop-tac-nang-nac-doi-ho-chieu-khong-chiu-di-cach-ly-phong-dich-162211205102956717.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.