Đào cả tấc dưới mặt đất mới hái được quả mít to bằng cái ôm tay, dân mạng thắc mắc “không biết nên gọi quả mít hay củ mít?”

Hình ảnh cây mít khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì quá độc, lạ.

Hình ảnh cây mít khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì quá độc, lạ.

Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ hình ảnh chụp một cây mít khiến nhiều người bất ngờ. Điều đặc biệt của cây chính là quả không nằm ở phần thân trên mà lại chui xuống tận dưới đất khiến người thu hoạch phải đào lên mới lấy được thành quả.

Đào cả tấc dưới mặt đất mới hái được quả mít to bằng cái ôm tay, dân mạng thắc mắc không biết nên gọi quả mít hay củ mít?”-1

Cây mít độc đáo khiến cộng đồng mạng kinh ngạc.

Đúng là một cây mít vô cùng kỳ lạ khi quả to đùng thế kia lại chui xuống đất để nằm. Không biết hương vị của mít như thế nào nhưng nhìn qua thì thấy quả cũng rất mọng và ngon đấy chứ. Rất nhiều cư dân mạng đã không khỏi hiếu kỳ mà vào bình luận.

"Cũng may mà phát hiện ra có quả chứ không thì cũng cứ mãi bị chôn vùi. Nếu thế thật thì phí lắm".

"Đùa, chị mít này đúng là tham lam mà, giấu quả đi như thế bao giờ không".

"Chẳng biết quả mít bổ ra có vị lạ không nhỉ, vì ngấm nuớc, ngấm đất ấy".

"Quả mít được bảo tồn lâu quá, may mà có người phát hiện ra kịp".

Những cây mít dường như luôn có điểm đặc biệt khi mới đây cộng đồng mạng cũng chia sẻ một cây mít mọc xuyên cả mái nhà, tạo thành cảnh quan vô cùng khác lạ ngay trong chính khu văn phòng.

Đào cả tấc dưới mặt đất mới hái được quả mít to bằng cái ôm tay, dân mạng thắc mắc không biết nên gọi quả mít hay củ mít?”-2

Cây mít mọc ngay giữa văn phòng.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dao-ca-tac-duoi-mat-dat-moi-hai-duoc-qua-mit-to-bang-cai-om-tay-dan-mang-thac-mac-khong-biet-nen-goi-qua-mit-hay-cu-mit-22201911212472942.htm

Cộng đồng mạng

cây mít


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.