Đào gốc cây trước nhà, 2 người đàn ông giật mình trước hang ổ sinh vật chết người

Những con rắn này là loài rắn gì?

Đào gốc cây trước nhà, 2 người đàn ông giật mình trước hang ổ sinh vật chết người-1

Ảnh biên tập: Thành Luân

Hai người đàn ông trong lúc đào gốc cây trước sân nhà đã phát hiện ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm bên dưới. Thì ra đó là những con rắn hổ mang cực độc, trong đó một con có màu da đen và một con có màu sáng hơn.

Con rắn màu đen có hoa văn phía sau cổ khi bành ra là một vòng tròn, đó chính là con rắn hổ mang đất (Tên khoa học: Naja kaouthia) - một loài rắn cực độc, nọc độc được đánh giá là mạnh hơn cả hổ mang chúa và một số loài cạp nong.

Con rắn có màu sáng hơn chính là loài rắn hổ mang Trung Quốc (Tên khoa học: Naja atra) với dấu hiệu nhận biết là một vạch sáng nằm ngang ở sau cổ. 

Chúng là loài rất quý hiếm rất cần được bảo vệ (Trong sách đỏ Việt Nam, nó xếp vào mức đe dọa: Cần cấm khai thác và sử dụng).

Xem video:

Đào gốc cây trong sân, hai người đàn ông phát hiện hang ổ rắn hổ mang cực độc

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dao-goc-cay-truoc-nha-2-nguoi-dan-ong-giat-minh-truoc-hang-o-sinh-vat-chet-nguoi-82021511143354936.htm

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.