Đạp xe dưới trời nắng gần 40 độ đến tặng quà cho bạn gái, chàng trai bị "phũ" ngồi gục bên đường

Hẳn là chàng trai đã buồn rầu và thất vọng lắm khi thấy hộp quà nằm dưới đất.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cách đây không lâu trên một con đường ở Hà Nội. Ai cũng biết, hôm nay thủ đô đón cái nóng gần 40 độ C, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nắng gay gắt thế này, ra đường đã là một nỗ lực rất lớn. Đằng này, chàng trai còn được cho là đã đạp xe tới tận nhà bạn gái để tặng quà.

Đạp xe dưới trời nắng gần 40 độ đến tặng quà cho bạn gái, chàng trai bị phũ ngồi gục bên đường-1

Hình ảnh cho thấy chàng trai mặc áo sơ mi trắng, đi xe đạp địa hình đến gặp cô gái. Có lẽ chàng trai mua quà để làm lành nhưng không được đối phương chấp nhận. Món đồ bị vứt xuống đất. Khi chỉ còn một mình, chàng trai ngồi cúi đầu bên gốc cây ven đường. Tình cảnh của anh chàng thật đáng thương.

Đạp xe dưới trời nắng gần 40 độ đến tặng quà cho bạn gái, chàng trai bị phũ ngồi gục bên đường-2

Dân mạng xôn xao bàn luận về cảnh tượng này. Không ai biết cụ thể câu chuyện tình yêu của họ có vấn đề gì nhưng tình cảnh của chàng trai đã khiến nhiều người lo lắng.

"Ra đường trời này khác nào vào địa ngục. Thế mà cậu ta còn đạp xe nữa thì nể luôn đấy. Nhưng mà không phải cứ chân thành là được đáp lại đâu. Tiếc cho chàng trai ấy!', thành viên Hoàng Minh nhận xét.

"Chưa giải quyết xong nhưng bị phũ thế thì tạm về nhà đi đã, ngồi đấy nom mệt mỏi quá! Làm gì thì làm, trước hết phải tự biết quý sức khỏe của bản thân", một dân mạng khác viết.


Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/xon-xao-canh-nam-sinh-dap-xe-den-tang-qua-cho-ban-gai-nhung-bi-phu-ngoi-guc-giua-troi-nang-gan-40-do-8202086171253401.htm

dân mạng

câu chuyện tình yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.