Đạp xe từ Bạch Mai lên Thụy Khuê mua bánh giò, người đàn ông cãi cự: Quán gần nhà đóng hết rồi!

Người đàn ông này đã đạp xe khoảng 4km để mua được chiếc bánh giò trong ngày thứ 2 Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội.

Chủ Nhật (25/7), Hà Nội đã bước sang ngày thứ 2 thực hiện giãn cách toàn thành phố theo chỉ thị 16. Bên cạnh ý thức tốt của hầu hết người dân thì đâu đó vẫn còn những trường hợp chống đối, gây cản trở công tác phòng chống dịch của đội ngũ cán bộ nhà nước. Điển hình như người đàn ông trong đoạn clip dưới đây. 

Theo đó, đoạn clip 35 giây ghi lại cuộc trao đổi giữa người đàn ông và chiến sĩ cảnh sát tại chốt. Trong khi chiến sĩ CA liên tục tra hỏi thì người đàn ông có vẻ khá bối rối vì không nghĩ ra được lý do chống chế hợp lý:

"Nhà anh ở đâu ạ? Ở tận Bạch Mai mà anh lên tận Thụy Khuê mua bánh giò cái việc đấy là không thiết yếu rồi".

"Bạch Mai nhà anh không bán bánh giò à? Mà Bạch Mai cũng chẳng phải đi hướng này".  Người đàn ông lúc này mới lên tiếng thanh minh: "Thì định đi lên trên này mua để đi về mà".


Đạp xe từ Bạch Mai lên Thụy Khuê mua bánh giò, người đàn ông trả treo với công an

Nam cảnh sát cũng ngay lập tức đáp lời, nói người đàn ông cố tình đi vòng quanh bởi ngay đầu Thụy Khuê có quán bánh giò đang mở. Thế nhưng anh này vẫn tiếp tục trả treo: "Nhưng mà quán đó nghỉ mất rồi".

Kết thúc cuộc tra hỏi, nam cảnh sát đã mời người đàn ông về trụ sở phường làm việc. Hiện đoạn clip trên vẫn đang được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ. Trong đó, rất nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ với ý thức của người đàn ông trong câu chuyện trên.

"Không ăn bánh giò chục ngày có chết đâu? Sao cứ phải nghĩ cách chống đối vậy làm gì?"

"Giờ thì anh được ăn bánh giò 3 triệu rồi. Ý thức vậy phạt 3 triệu vẫn hơi nhẹ". 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dap-xe-tu-bach-mai-len-thuy-khue-mua-banh-gio-nguoi-dan-ong-cai-cu-quan-gan-nha-dong-het-roi-162212507160304474.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.