Đi ăn đồ nướng cho hợp trời mát mẻ, thực khách "nín thở" khi thấy chú sâu béo trắng muốt bò trên thịt nhanh thoăn thoắt như đua xe

Không rõ chú sâu này vừa mới đăng kí thi chạy marathon quốc tế hay sao mà phải bò cuống cuồng khiến người ta hoa mắt như thế nhỉ?

Từ trước đến nay, có khá nhiều sự cố liên quan đến việc thực khách phát hiện dị vật trong đồ ăn ở các hàng quán, dù vỉa hè hay nhà hàng cao cấp cũng đều có nơi vướng phải lùm xùm. Phổ biến nhất là phát hiện sâu trong rau, rau bụi bẩn rửa không sạch, thịt cá có dính rác hoặc dị vật, lông, tóc v.v... Và cho dù là gì đi nữa, những sự cố này cũng đem đến trải nghiệm khá ám ảnh với thực khách.

Mới đây, một cô gái đã bổ sung thêm vào danh sách "ám ảnh kinh dị" khi đi ăn hàng bằng chiếc clip ngắn quay cảnh một chú sâu giãy giụa chạy trốn trên miếng thịt cuốn rau cải. Nhìn bếp nướng đồ ăn thực sự hấp dẫn, song điểm nhấn là sự xuất hiện của chú sâu trắng muốt còn sống nguyên khiến ai nấy đều hốt hoảng vô cùng.

Toàn bộ cảnh quay chú sâu chỉ vỏn vẹn 15 giây, song nhân vật chính này khiến ai cũng hoa mắt chóng mặt vì bò nhanh như... đua xe. Đầu tiên chú sâu bất ngờ chui ra từ bên dưới miếng thịt, lượn qua những cọng rau chui xuống dưới, sau đó có lẽ muốn "gây ấn tượng" thêm nên sâu ta vòng ngược lại, bò từ dưới lên trên rồi trở về nơi xuất phát.

Màn "biểu diễn" của chú sâu trên bếp nướng ở nhà hàng nào đó đã thu hút sự chú ý của vô số người. Hàng trăm thành viên mạng tranh nhau bình luận cùng lúc, lần này thay vì chửi bới và truy tìm nơi chế biến đồ ăn chưa sạch sẽ này thì dân tình lại tập trung bàn tán về pha "trốn tìm" nhanh như tay đua chuyên nghiệp của chú sâu. Có lẽ nhiệt độ cao khiến nó phải tìm cách thoát ra khỏi miếng thịt bó rau chật chội, nhưng bò đi đâu thì cũng thế thôi, đã nằm trên bếp rồi thì chạy đằng nào bây giờ!

Đi ăn đồ nướng cho hợp trời mát mẻ, thực khách nín thở khi thấy chú sâu béo trắng muốt bò trên thịt nhanh thoăn thoắt như đua xe-1

Đi ăn đồ nướng cho hợp trời mát mẻ, thực khách nín thở khi thấy chú sâu béo trắng muốt bò trên thịt nhanh thoăn thoắt như đua xe-2

Màn quanh co "trốn tìm" lanh lẹ như chạy marathon chuyên nghiệp của chú sâu nhỏ.

Rất nhiều bình luận hài hước đã được đăng lên bên dưới clip, khen chú sâu "lao vun vút như gió", "chơi trốn tìm đỉnh cao", "rau thịt tươi sạch quá nên chú sâu cũng béo mập nhiều năng lượng ghê", "con sâu lầy lội nhất tôi từng gặp", "khen cho tinh thần lạc quan tìm đường sống của bạn sâu"... Một số ý kiến còn gây tranh cãi vì cho rằng đây là con dòi chứ không phải sâu, nhưng dù là gì đi nữa thì mọi người cũng đồng tình rằng có sâu chứng tỏ... rau sạch. Chỉ có điều nhà hàng sơ chế để sót sâu như vậy là không chấp nhận được.

Chẳng rõ vị khách nữ đã phản ánh lại với nhà hàng về việc phát hiện ra sâu trong rau hay chưa, nhưng lần này chú sâu đã vô tình trở thành "diễn viên chính" được bao người thích thú vì màn bò quanh nhanh như điện. Ngắm nó chạy thì cũng vui, nhưng đây cũng là bài học cảnh giác cho mọi người, khi đi ăn hàng quán nhớ chú ý kẻo gặp phải những sinh vật nhỏ xíu, hoặc dị vật không mong muốn trong thực phẩm của mình, như thế không đảm bảo vệ sinh đâu nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/di-an-do-nuong-cho-hop-troi-mat-me-thuc-khach-nin-tho-khi-thay-chu-sau-beo-trang-muot-bo-tren-thit-nhanh-thoan-thoat-nhu-dua-xe-2020081915224977.chn?fbclid=IwAR3Qddc1mJVmBCz-Z7EfBqUyiP18HB6lVeKGcIte8vwBSx1gNgTWrM0vUIY

đồ nướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.