Vụ cô gái quỳ trong quán nướng: Chủ quán nói khách hàng “mang giun sán đến rồi đăng tải lên mạng, tự quỳ gối xin lỗi”

Trong đoạn video clip đăng tải trên mạng xã hội có nội dung cho thấy người đàn ông đã yêu cầu cô gái “quỳ xuống”. Tuy nhiên, đại diện cửa hàng nói không hề bắt cô gái quỳ gối mà vị khách trên tự quỳ xin lỗi.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái quỳ trước người đàn ông trong quán ăn, bị nhiều người chửi bới, đe doạ lan truyền trên mạng xã hội facebook đã khiến dư luận vô cùng quan tâm, phẫn nộ.

Vụ cô gái quỳ trong quán nướng: Chủ quán nói khách hàng mang giun sán đến rồi đăng tải lên mạng, tự quỳ gối xin lỗi”-1

Quán nhắng nướng H.T. nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Long Quyền).

Qua tìm hiểu của chúng tôi cho thấy, sự việc xảy ra tại quán nhắng nướng H.T. (ở phố Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Tìm đến nơi xảy ra vụ việc tại quán H.T. vào trưa ngày 19/8, quán này đang chuẩn bị đóng cửa, phía trong quán có khá đông người. Khi chúng tôi ngỏ ý muốn trao đổi về vụ việc, nam chủ quán cho biết, hiện đang bận và sau đó người này cùng một số người nhanh chóng lên xe ô tô rời khỏi quán.

Chia sẻ với báo chí qua điện thoại trước đó, nam chủ quán khẳng định không bắt cô gái quỳ gối mà vị khách trên tự quỳ xin lỗi vì những thông tin đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Vụ cô gái quỳ trong quán nướng: Chủ quán nói khách hàng mang giun sán đến rồi đăng tải lên mạng, tự quỳ gối xin lỗi”-2

Hiện quán đã đóng cửa tạm dừng bán hàng. (Ảnh Long Quyền).

"Cô ấy tự mang giun sán đến rồi đăng tải lên mạng xã hội. Người thân đã đưa cô này đến xin lỗi và đăng tin xin lỗi lên mạng xã hội nói vì ngu dốt nghe lời kẻ xấu...", đại diện cửa hàng này cho biết.

Mặc dù vậy, theo quan sát của chúng tôi từ đoạn video clip dài 7 phút 51 giây được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, cô gái được những người trong quán yêu cầu bước ra ngoài cửa quán để chụp ảnh đính chính vụ việc. Đến thời điểm 5 phút 07 giây, khi cô gái bước trở lại quán, người đàn ông đã chỉ tay lớn tiếng quát "quỳ xuống". Do quá lo sợ nên cô gái lập tức quỳ lại vị trí cũ.

Theo một số người dân sinh sống cạnh quán H.T. cho biết, vào tối 17/8, cô thấy 1 cô gái có nick Facebook B.M. đăng tải lên nhóm ăn uống Bắc Ninh về việc phát hiện có giun sán trong đĩa lòng khi ăn ở quán H.T.

Sau đó đến khoảng 18h ngày 18/9, 1 người dân sinh sống cạnh khu vực cho biết có thấy trang Facebook của quán H.T. phát trực tiếp về việc cô gái đăng sự việc hôm trước (17/8) đang quỳ dưới đất xin lỗi tại quán.

"Lúc quán H.T. phát trực tiếp, tôi chỉ xem qua điện thoại chứ không sang xem trực tiếp, do lúc đấy quán nhà tôi cũng đang đông khách. Thời điểm phát trực tiếp, tôi thấy quán H.T. vẫn mở cửa nhưng không có khách....", một người dân sinh sống cạnh khu vực này chia sẻ.

Vụ cô gái quỳ trong quán nướng: Chủ quán nói khách hàng mang giun sán đến rồi đăng tải lên mạng, tự quỳ gối xin lỗi”-3

Cô gái khóc lóc van xin khi bị nhiều người chửi bới, bắt quỳ gối. (Ảnh cắt từ video clip).

Trao đổi với chúng tôi liên quan đến vụ việc trên, luật sư Nguyễn Anh Thơm - Trưởng Văn phòng luật sư Nguyễn Anh (Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội) cho biết, qua nội dung đoạn clip cho thấy hành vi của người đàn ông đã xâm phạm đến nhân phẩm, danh dự của công dân. Hành vi của người này đã có dấu hiệu phạm tội "Làm nhục người khác".

Trước vụ việc trên, ông Trần Đức Thiện - Chủ tịch UBND phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã xác nhận vụ việc xảy ra tại nhà hàng nhắng nướng H.T. nằm trên đường Nguyễn Đăng Đạo.

Sau khi nhận được thông tin, ông Thiện đã chỉ đạo lực lượng công an phường kiểm tra, xác minh, làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả sẽ thông báo tới báo chí.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vu-co-gai-quy-trong-quan-nuong-chu-quan-noi-khach-hang-mang-giun-san-den-roi-dang-tai-len-mang-tu-quy-goi-xin-loi-219798

Thực phẩm bẩn

bóc phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.