Đi ăn nhà hàng nổi tiếng, thực khách hết hồn khi được "khuyến mại"... nguyên con ruồi, nhưng thái độ của nhân viên còn gây bức xúc hơn

Không chỉ bức xúc vì đồ ăn có nguyên con ruồi chết nổi trong bát nước lẩu, thực khách còn ức chế hơn cả với thái độ của nhân viên phục vụ tại đây.

Tình hình thực phẩm bẩn đang khiến nhiều người dân lo lắng. Khi đi ăn ở nhà hàng, nỗi lo này lại càng tăng lên nhiều lần khi xuất hiện không ít câu chuyện thực khách một phen hốt hoảng vì đang ăn phát hiện chuột chết, giun sán, ruồi bọ...trong đồ ăn của mình.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết phàn nàn sau khi đi ăn lẩu ở một thương hiệu nổi tiếng về. Bài viết khiến nhiều người ngao ngán, thậm chí sợ hãi luôn chuyện ăn lẩu.

Đi ăn nhà hàng nổi tiếng, thực khách hết hồn khi được khuyến mại... nguyên con ruồi, nhưng thái độ của nhân viên còn gây bức xúc hơn-1Đi ăn nhà hàng nổi tiếng, thực khách hết hồn khi được khuyến mại... nguyên con ruồi, nhưng thái độ của nhân viên còn gây bức xúc hơn-2

Bài đăng "tố" nhà hàng lẩu có tiếng nhưng lại có... ruồi, thái độ nhân viên thì khó chịu. Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn bài đăng, cô gái có nickname N.T.Tr viết: "Về nhà, vừa đau bụng quằn quại vừa viết bài này. Đầu tiên phải kể đến việc ngẩng mặt lên đợi suốt cả buổi vẫn không thấy đĩa thịt nào trên băng chuyền. Gọi chị phục vụ lại hỏi, chị phán một câu ráo hoảnh: "Do em ăn buổi trưa không có khách nên bọn chị không dọn thịt lên".

Ơ kìa chị, không có khách thì tôi là vong hay là không khí trong mắt các chị? Thà như có dặn trước về việc gọi món, nhưng đằng này cũng không thèm thông báo, cả tốp phục vụ chỉ biết đứng tán chuyện không hề quan tâm đến khách hàng.

Nhưng chưa kịp im lặng nuốt nước lẩu cho trôi thì đã được cả nhà hàng ưu đãi bù đắp một món khác nhiều protein hơn thịt: Ruồi.

Đi ăn nhà hàng nổi tiếng, thực khách hết hồn khi được khuyến mại... nguyên con ruồi, nhưng thái độ của nhân viên còn gây bức xúc hơn-3

Thực khách phát hiện có ruồi trong bát nước lẩu

Đi ăn nhà hàng nổi tiếng, thực khách hết hồn khi được khuyến mại... nguyên con ruồi, nhưng thái độ của nhân viên còn gây bức xúc hơn-4

Đi ăn nhà hàng nổi tiếng, thực khách hết hồn khi được khuyến mại... nguyên con ruồi, nhưng thái độ của nhân viên còn gây bức xúc hơn-5

Hình ảnh này khiến nhiều người sợ hãi.

Mình đã lịch sự gọi chị phục vụ đến, thông báo và đẩy bát ruồi cho chị xem trong thầm lặng, và có vẻ cái sự lịch sự ấy của mình tử tế quá, hay chưa đủ đô, mà chị lại cười mỉm chi rồi để nguyên cái bát nằm chỏn lỏn trên bàn.

Không xin lỗi, không đưa ra lời giải thích, cũng không có ý định tạ lỗi với khách hàng. Phải chăng khi dạy cho phục vụ, nhà hàng đã giảng bài nhầm.

Lúc tính tiền thì thật ngạc nhiên sau con ruồi ấy, nhà hàng vẫn có thể tính đúng nguyên giá không kèm lời xin lỗi hay đền bù. Dĩ nhiên đây không phải là phim ảnh để lợi dụng con ruồi mà mong được giảm giá. Nhưng với cái kiểu phục vụ tệ hại dễ hiểu sao ở đây lại có lượng khách tấp nập và đông đúc như... chùa Bà Đanh từ khi mới mở đến giờ".

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lượt bình luận xôn xao của ngừoi dùng mạng. Ai nấy đều bức xúc, thậm chí sợ hãi khi nhìn thấy nguyên... con ruồi trong bát nước dùng trên. Đa số đều cho rằng cần phải lên án những nhà hàng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như thế này để tránh trường hợp người khác cũng rơi vào tình huống tương tự.

Số khác thì cho rằng, thái độ nhân viên của nhà hàng như vậy là không được, bởi dù đồ ăn có không ngon hay không may xảy ra sơ suất bất ngờ, nếu nhân viên phục vụ tốt, chuyên nghiệp và có thái độ hoà nhã thì sự việc sẽ khác và ngược lại.

Được biết, sau khi bài đăng của cô gái được đăng tải trên mạng xã hội, Quản lý nhà hàng lẩu trên đã liên lạc để xin lỗi.

Hiện đây vẫn là đề tài khiến dân mạng xôn xao bình luận.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/di-an-nha-hang-noi-tieng-thuc-khach-het-hon-khi-duoc-khuyen-mai-nguyen-con-ruoi-nhung-thai-do-cua-nhan-vien-con-gay-buc-xuc-hon-222020113143020930.htm

Thực phẩm bẩn

nhà hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.