Clip: Đi đám cưới vui quá, người phụ nữ vác cả thân cây đu đủ vào hội trường để "quẩy"

Người phụ nữ tỏ ra rất hưởng ứng, phấn khích với phần biểu diễn của 2 cô gái trên sân khấu. Bà đã biến thân cây đu đủ trở thành đạo cụ mua vui của mình.

Đoạn clip dưới đây sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến người xem vô thích bất ngờ với hành động của người phụ nữ trung niên. Chẳng là thời điểm đó, hai cô gái đang biểu diễn trên sân khấu mừng đám cưới của đôi nhân vật chính, người phụ nữ trung niên tỏ ra rất phấn khích.

Bà vác cả một thân cây đu đủ vào hội trường cười để "quẩy" khiến những người có mặt vừa bất ngờ vừa bối rối tìm cách giải quyết. Lo sợ sự cố bất ngờ có thể xảy ra, một số người đã chạy tới, cố gắng mang thân cây này ra ngoài. Nhưng điều đó vẫn không thể ngăn nổi sự phấn khích của người phụ nữ.

"Có vẻ người phụ nữ này đã uống một chút rượu rồi, chuyện mang cả thân cây đu đủ vào hội trường đúng là không ai ngờ tới. Ngày vui mà nên mọi chuyện "điên rồ" một chút cũng có thể chấp nhận được, miễn là không làm ảnh hưởng tới ai, không làm ai bị thương", bình luận của một dân mạng.


Người phụ nữ mang cả thân cây đu đủ vào hội trường cưới để "quẩy"

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-di-dam-cuoi-vui-qua-nguoi-phu-nu-vac-ca-than-cay-du-du-vao-hoi-truong-de-quay-216101

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.