Đi ô tô đến cửa hàng tạp hóa trộm 2 hộp sữa bột nhưng pha "diễn xuất" thành thục của 2 mẹ con mới gây bất ngờ

Cả hai đều đeo khẩu trang kín mít và "diễn xuất" khá tự nhiên. Nhân lúc người bán hàng mải lấy đồ để tư vấn cho cô con gái thì bà mẹ nhanh tay cất 2 hộp sữa bột đắt tiền vào túi xách.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh trộm đồ trong cửa hàng tạp hóa khiến nhiều người bất ngờ. 

Đi ô tô đến cửa hàng tạp hóa trộm 2 hộp sữa bột nhưng pha "diễn xuất" thành thục của 2 mẹ con mới gây bất ngờ

Nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, 2 mẹ con người phụ nữ đi ô tô rồi dừng đỗ bên đường và vào cửa hàng tạp hóa để chuẩn bị "hành nghề". Để tránh bị nhận diện, cả 2 đều đeo khẩu trang kín mít, người mẹ đeo bên người 1 chiếc túi màu đen để dễ bề "hành sự".

Khi vào cửa hàng, người con đóng vai trò hỏi mua hộp bánh và hỏi giá, nhân lúc người bán hàng mải lấy đồ và tư vấn cho cô con gái, người mẹ đã nhanh tay cất 2 hộp sữa bột đắt tiền vào túi xách.

Tuy nhiên, khi đã "hành nghề" trót lọt, người mẹ và cô con gái bất ngờ tỏ ý không ưng món hàng và ra về. Lúc này, người bán hàng mới sinh nghi nhưng đã quá muộn.

Sau đó, chủ cửa hàng đăng clip lên mạng xã hội và cho biết hai mẹ con trong clip đã trộm 2 hộp sữa bột trị giá 1,2 triệu đồng vào lúc 18h20 ngày 1/5 tại cửa hàng tạp hóa trong chợ Chào, xã Thanh Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến rất nhiều người bàn tán. Số đông tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích gay gắt về hành động xấu xí của 2 mẹ con người phụ nữ trên.

 

THEO ICTVIETNAM

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/di-o-to-den-cua-hang-tap-hoa-trom-2-hop-sua-bot-nhung-pha-dien-xuat-thanh-thuc-cua-2-me-con-moi-gay-bat-ngo-2220205544652241.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.