Pha trộm chim oái oăm: Kẻ xấu đứng loay hoay giật lồng, chủ nhà ngồi cách một mét không phản ứng

Màn trộm cắp chóng vánh khiến người xem không khỏi ngao ngán.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h24 tối ngày 27/4. Tên trộm đi xe máy ngang qua một ngôi nhà có để lồng chim ngoài sân. Tên này nhón chân, đi nhẹ vào và nhanh tay giật cái lồng chim treo lủng lẳng. Tên này đứng loay hoay một hồi nhưng cậu bé chủ nhà ngồi ngay đó không hề hay biết.

Chỉ trong vòng trên dưới 10 giây, tên trộm xách cả lồng và chim nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Đến lúc cậu bé phát hiện ra thì đã quá muộn.


Pha trộm chim oái oăm: Kẻ xấu đứng loay hoay giật lồng, chủ nhà ngồi cách một mét không phản ứng

Vụ trộm gây bất ngờ với nhiều người.

"Cu cậu đang say sưa chơi game, có để ý gì đâu. Tên trộm đứng gần như thế mà cũng không làm gì được", tài khoản My Le ngao ngán.

"Lỗi do thằng bé một phần, nhưng cũng phải nói là tên trộm quá nhanh! Hắn dám vào hẳn sân nhà người ta, lấy cái lồng lần đầu không thành mà vẫn cố tình đứng dứt bằng được. Lúc đó, thằng bé mà đuổi theo, hắn sẵn sàng làm liều ngay", một dân mạng khác nhận xét.

"May là nó chưa dắt cái xe máy kia đấy! Tình hình trộm cắp phức tạp, sơ hở một chút là tạo nghề cho bọn trộm, các gia đình nên chú ý", thành viên Đức Anh nhắn nhủ.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/pha-trom-chim-oai-oam-ke-xau-dung-loay-hoay-giat-long-chu-nha-ngoi-cach-mot-met-khong-phan-ung-82020284115054741.htm

trộm cắp

trộm tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.