Đi uống cà phê, người đàn ông tá hỏa khi bị vật nhọn đâm vào vùng nhạy cảm

Vụ việc xảy ra một lần nữa cảnh báo mọi người phải đặc biệt cẩn trọng ở những nơi công cộng.

Mới đây, mạng xã hội được dịp xôn xao trước bài đăng của một người đàn ông chẳng may bị tăm xỉa đâm trúng khi đi uống cà phê.

Đi uống cà phê, người đàn ông tá hỏa khi bị vật nhọn đâm vào vùng nhạy cảm-1

Nguyên văn chia sẻ gây chú ý của người đàn ông

Theo đó, người đàn ông này đang đi uống cà phê vào ngày đầu năm mới, do không để ý nên không phát hiện hai chiếc tăm xỉa đang cắm vào ghế ngồi. Người đàn ông này sau đó ngồi lên ghế và 'lãnh' hai phát 'thốn tận rốn' vào mông, hai cây tăm cắm luôn vào thịt.

Người này cho rằng có thể gia đình nào đó đã dẫn con nhỏ đi cà phê ở quán nhưng không để ý trông chừng khiến vụ việc oái oăm này xảy ra. Đồng thời cũng cảnh báo mọi người đến nơi đông người phải cẩn trọng hơn, kiểm tra chỗ ngồi trước để tránh những sự vụ đáng tiếc xảy ra.

Đi uống cà phê, người đàn ông tá hỏa khi bị vật nhọn đâm vào vùng nhạy cảm-2

Cận cảnh hai chiếc tăm nhọn hoắt ghim vào ghế

Ngay dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra phẫn nộ một số bộ phận phụ huynh dẫn trẻ nhỏ đến nơi công cộng mà không trông chừng, dẫn đến những việc đáng tiếc.

Có người còn cho biết đã từng gặp trường hợp như trên, tuy nhiên, khi yêu cầu kiểm tra camera thì thấy một tốp học sinh ghim tăm vào ghế chứ không phải do trẻ con. Điều này một lần nữa cho thấy ý thức cực kém của một số bộ phận người khi đến nơi công cộng.

Đi uống cà phê, người đàn ông tá hỏa khi bị vật nhọn đâm vào vùng nhạy cảm-3

Nhiều người lo sợ chiếc tăm dính máu của người nhiễm HIV

Một số người cũng không khỏi rùng mình vì trước đó đã có nhiều vụ bị kim tiêm, tăm ghim vô ý đâm trúng như thế này.

Bạn Dương Huyền Trang bình luận: 'Lúc trước có vụ kim tiêm dính máu của người nhiễm HIV ghim vào ghế ở rạp chiếu phim'… Ngay sau đó, nhiều người đã khuyên người đàn ông này đi xét nghiệm và điều trị phơi nhiễm HIV để an toàn.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/di-uong-ca-phe-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-bi-vat-nhon-dam-cuc-thon-vao-vung-nhay-cam-2038436.html

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.