Nam thanh niên bất ngờ lao vào xe container đang chạy để tự tử nhưng hành động sau đó còn gây sốc hơn

Nam thanh niên đứng bên đường bỗng chạy ra trước đầu xe container đang di chuyển để lao vào với ý định tự tử. Hành động bất ngờ này khiến ai nấy đều vô cùng sợ hãi.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh "tự tử hụt" của một nam thanh niên.

CLIP: Nam thanh niên bất ngờ lao vào xe container đang chạy để tự tử nhưng hành động sau đó còn gây sốc hơn

Cụ thể, hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, một nam thanh niên đang đứng bên đường bỗng chạy ra trước đầu xe container dang di chuyển với ý định tự tử. Tuy nhiên, tài xế xe container đã quan sát thấy và phanh gấp, tránh được vụ tai nạn kinh hoàng.

Nam thanh niên bất ngờ lao vào xe container đang chạy để tự tử nhưng hành động sau đó còn gây sốc hơn-1

Nam thanh niên thoát chết trong gang tấc vì tài xế container phanh kịp nhưng sau đó vẫn tỏ ra bình thường, đi bộ ngay giữa đường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Thế nhưng điều đáng nói là sau khi thoát chết hy hữu như vậy, nam thanh niên này không có cảm xúc hay thái độ đặc biệt này, người này vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra và thong dong đi bộ ngay giữa đường.

Ngay sau khi đăng tải, hành động có phần khó hiểu của nam thanh niên này khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Phần lớn cho rằng người này ra đường trong tình trạng không tỉnh táo hoặc thần kinh có vấn đề. Số khác thì cho rằng tài xế container đã kịp thời phát hiện, phanh kịp để tránh tai họa mà người khác tự đem đến cho mình.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h51 chiều ngày 4/3 ở Hải Dương.


 Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nam-thanh-nien-bat-ngo-lao-vao-xe-container-dang-chay-de-tu-tu-nhung-hanh-dong-sau-do-con-gay-soc-hon-2220205314745508.htm

may mắn thoát chết

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.