Đối tượng khoá cửa, lấy trộm xe máy trước nhà trong sự bất lực của gia chủ

Ngay khi phát hiện ra sự việc, người phụ nữ trong nhà đã liên tục giằng kéo, đập cửa nhưng đều vô ích.

Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh đã ghi trọn khoảnh người đàn ông từ xa chạy tới, nhanh tay khoá chặt cửa một ngôi nhà. Sau đó tên này vứt chiếc váy che nắng trên yên xe xuống đường, rồ ga xe máy phóng đi.
Ngay khi phát hiện ra sự việc, người bên trong nhà đã liên tục kéo mạnh, đập cửa nhưng vẫn bị nhốt chặt. Một lúc sau khi tên trộm đã "cao chạy xa bay" mới có người tới mở cửa giúp. Người phụ nữ đi từ trong nhà ra ánh mắt thất thần, bất lực nhìn theo chiếc xe bị lấy cắp.

Theo ghi nhận sự việc diễn ra vào ngày 4/7 tại đoạn đường vắng người qua lại, có lẽ đó là cơ hội để đối tượng dám thực hiện hành vi. Clip được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều bất ngờ, lo sợ trước sự táo tợn, ngày càng tinh vi của nạn trộm cắp tài sản. Đây cũng là bài học để người dân đề cao cảnh giác, bảo vệ đồ đạc có giá trị vì chỉ cần sơ hở chút thôi là trở thành "miếng mồi ngon" cho các đối tượng.

Người đàn ông khoá cửa, lấy trộm xe máy trước sự bất lực đập cửa của gia chủ



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-tuong-khoa-cua-lay-trom-xe-may-truoc-nha-trong-su-bat-luc-cua-gia-chu-16221060709160199.htm

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.