Dự đám cưới mà chẳng mất phong bì, đây là cách thanh niên xuất hiện ấn tượng ở hôn lễ bạn thân

Do không thể về dự đám cưới của bạn thân, cậu bạn Lưu Quang được cô dâu chú rể in hình rồi dựng ngay trước hôn trường khiến nhiều người bật cười.

Do không thể về dự đám cưới của bạn thân, cậu bạn Lưu Quang được cô dâu chú rể in hình rồi dựng ngay trước hôn trường khiến nhiều người bật cười.

Đám cưới không chỉ là ngày vui của cô dâu chú rể, mà nó còn là ngày của lũ bạn thân kiếm cớ để tụ tập nhau cùng đến chung vui. Thế nhưng, đôi khi vì đi học, đi làm xa nhà chẳng thể về được khiến không ít người tủi thân. 

Và chẳng kịp buồn lâu, lũ bạn "lầy lội" cũng nhanh chóng nghĩ ra cách chung vui từ xa, chẳng cần về dự đám cưới nhưng vẫn cứ xuất hiện trong tất cả các khung hình khiến nhiều người bật cười.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ của nam thanh niên trẻ khi được dự đám cưới của cậu bạn thân theo một cách đặc biệt.

Dự đám cưới mà chẳng mất phong bì, đây là cách thanh niên xuất hiện ấn tượng ở hôn lễ bạn thân-1Dự đám cưới mà chẳng mất phong bì, đây là cách thanh niên xuất hiện ấn tượng ở hôn lễ bạn thân-2

Bạn bè tranh thủ chụp ảnh cùng Quang ngay bên ngoài rạp cưới

Vì đang ở tận Nhật, không thể về dự đám cưới của bạn thân, nên cả nhóm bạn nhanh chóng nghĩ ra cách thiết kế in ảnh cậu bạn rồi dựng ngay bên ngoài rạp cưới như để an ủi nỗi buồn của người anh em phương xa. 

Thậm chí, lúc đi đón dâu hình ảnh của cậu bạn còn được gắn ngay phía sau xe ô tô để chung vui với bạn bè.

Dự đám cưới mà chẳng mất phong bì, đây là cách thanh niên xuất hiện ấn tượng ở hôn lễ bạn thân-3

Hình ảnh Quang thực tế và hình in không khác nhau là mấy khiến nhiều người bật cười

Chia sẻ thêm với chúng tôi, bạn Lưu Vinh Quang (SN 1998) cho biết, "Đám cưới của cậu bạn thân học cùng cấp 3 ở Ninh Hiệp (Hà Nội). Nhưng vì mình đang ở Nhật nên không thể tham dự, do vậy hai vợ chồng cô dâu - chú rể đã nghĩ ra cách này. 

Trước đó hai bạn cũng nói sẽ in ảnh mình để ở đám cưới nhưng không nghĩ là làm thật. Khi thấy mọi người chụp lại rồi đăng lên facebook thì mình khá bất ngờ".

Dự đám cưới mà chẳng mất phong bì, đây là cách thanh niên xuất hiện ấn tượng ở hôn lễ bạn thân-4

Cậu bạn Lưu Vinh Quang hiện đang ở Nhật Bản

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười, đa số mọi người đều tỏ ra thích thú với hình ảnh trên, và không ít người dành lời khen cho sự sáng tạo của vợ chồng cô dâu chú rể.

"Chỉ là bạn ấy giữ lời hứa thôi mà, không những thế còn chọn ảnh có tâm mặc vest nhé chứ không phải mặc đồ khác nhé. Vừa được chung vui với cô dâu chú rể, vừa không mất phong bì mà", bạn D.D hài hước nói.

"Mấy nữa mình cũng phải bạn làm cho quả hình như này. Cứ đi học xa là chúng bạn thi nhau cưới mà chẳng được dự, tủi thân thôi rồi", một bạn khác nói.


Theo Helino


đám cưới

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.