Đưa bạn gái cũ đi phá thai con của gã đàn ông khác, rồi tha thứ, rồi quay lại và cái kết trăm cay ngàn đắng

Thiết nghĩ, sau biến cố ấy, cô bạn gái sẽ sửa tính đổi nết. Nhưng không, anh lại phát hiện cô lén lút qua lại với người đàn ông khác...

Thiết nghĩ, sau biến cố ấy, cô bạn gái sẽ sửa tính đổi nết. Nhưng không, anh lại phát hiện cô lén lút qua lại với người đàn ông khác...

Khi yêu, không phải bạn cứ cho đi bao nhiêu là đối phương sẽ đáp lại bấy nhiêu. Nhiều khi, bạn dốc gan dốc ruột để yêu người ta, nhưng thứ nhận lại chỉ là sự vô tâm, hững hờ. Như người đàn ông trong câu chuyện dưới dây, mặc dù anh đã vì yêu mà bỏ qua lỗi lầm bạn gái phản bội, thậm chí cô gái còn mang thai gã đàn ông khác, nhưng cái kết sau cùng anh nhận được vẫn cay đắng vô cùng.

Nguyên văn đoạn chia sẻ ấy như sau:

“Chuyện là bạn mình ở Hà Nội có yêu 1 bé người Hà Nội. Yêu nhau 9 năm rồi, anh này cứ tưởng chờ bé này ra trường sẽ cưới. Nhưng sau khi ra trường bé này vẫn không cưới, nó bảo khi nào anh này mua được đất làm nhà tại thành phố rồi cưới.

Anh bạn mình yêu nó nên cũng đang cố gắng gom tiền mua đất mua nhà tại Hà Nội. Bố mẹ bé kia từ khi bé đó ra trường thì nói thẳng với bạn mình rằng hai người không hợp nhau (ý là bảo anh này trai quê mà đòi lấy gái thành phố).

Anh này biết vậy nhưng cứ tưởng bé đó cũng yêu anh nên ngậm đắng nuốt cay để vẫn tiếp tục yêu bé kia.

Nhưng trước Tết vừa rồi, anh này bắt gặp bé đó cặp kè với một anh nhiều tiền, sau khi bị phát hiện bé đó nói chia tay anh bạn mình. Anh bạn mình đau lắm.
 

Được vài tuần thấy bé đó gọi nhờ anh đưa đi phá thai vì gã đại gia kia hắn không cưới. Anh bạn mình đang yêu nó, với kiểu mù quáng nên đưa nó đi phá thai, còn đưa tiền trả cho nó. Xong xuôi bé đó xin lỗi anh bạn mình rồi bảo vì bị gia đình ép quen anh đại gia kia, chứ thật lòng nó không yêu anh kia. Không hiểu anh bạn mình ăn chi mà ngốc không tưởng nổi, nó nói vậy cũng tin và quay lại yêu nó.

Rồi 1 tuần trước anh bắt gặp bé kia đia chơi với gã khác, anh đi theo sau về nhà bé kia. Khi bé kia vào nhà, anh bạn mình đã lại và gặp gã kia. Hai người ra quán nước. Xong hai người mới biết là cả hai đều đã bị cắm sừng. Sau hôm đó anh kia cũng bỏ bé kia. Anh bạn mình cũng bỏ bé kia luôn.

Đúng lúc bé kia phát hiện có bầu, bé đó gọi cho anh bạn mình bảo là con của anh ấy.

Anh bạn mình bảo phá đi vì không chắc chắn là còn ai. Bé đó mới mắng nhiếc anh bạn mình và đe doạ sẽ đưa lên mạng để anh này không lấy được vợ. Bé đó mới phá thai, giờ phá tiếp sợ không đẻ được nữa nên nó bảo phải cưới.

Anh bạn mình giờ đang rối trí không biết phải làm sao. Giờ cưới thì về sợ không sống với nhau được và cũng không biết cái thai đó của ai. Còn không cưới thì nghĩ làm vậy thất đức. Mà bé kia hẳn sẽ gọi về nói với cha mẹ anh này nên nếu không cưới cũng không được.

Ai có phương án tốt không giúp bạn mình với

Anh bạn mình giờ rất hối hận vì đồng ý quay lại với bé kia để giờ phải rơi vào hoàn cảnh này.

Anh ấy bảo đó là hôm đó bắt gặp nó đi với người khác chứ không nếu bình thường nó có bầu chắc anh vui lắm ý...".

Yêu nhau nhiều năm, luôn mong muốn cưới được người mình yêu, bỏ qua cái nhìn coi thường của bố mẹ cô gái, cố gắng mua đất làm nhà cho cô gái có một mái ấm yên ổn, cuối cùng thứ chàng trai nhận được lại chính là sự phản bội. Cô gái lén lút cặp kè với gã đàn ông khác có điều kiện hơn sau lưng anh. Để rồi khi bị phát hiện thì dứt khoát nói lời chia tay, biến anh thành bạn trai cũ. Thật chẳng còn gì cay đắng hơn thế!

Ảnh minh họa

Ngờ đâu một thời gian ngắn sau cô gái quay lại thông báo mình mang thai song gã đàn ông kia không chịu cưới. Cô muốn phá thai, anh đưa cô đi, chi trả tiền phẫu thuật cho cô. Đó là quyết định của cô ấy, anh không phải bố đứa bé, anh làm gì có quyền can thiệp? Khi cái thai không còn, cô gái xin lỗi và anh vì yêu nên vẫn quay lại làm lại từ đầu với bạn gái cũ.

Thiết nghĩ, sau biến cố ấy, cô gái sẽ nhận ra anh yêu cô nhiều biết chừng nào, và rằng mấy ai trên đời này đối xử tốt với cô được như anh. Nhưng không, anh lại phát hiện cô lén lút qua lại với người khác! Nỗi đau chồng chất nỗi đau khiến anh tỉnh ngộ, mất niềm tin hoàn toàn vào người con gái dối trá, phản bội ấy. Anh chủ động chia tay.

Những tưởng cuộc đời anh và cuộc đời cô sẽ rẽ sang hai hướng khác nhau. Nhưng một lần nữa số phận trêu ngươi. Cô gái lần thứ 2 thông báo với anh đang mang thai, lần này khẳng định đứa con là của anh. Cô nàng từng có “tiền sử” phản bội, mang thai con người khác, sau đó lí do chia tay là anh bắt gặp bạn gái “bắt cá hai tay”, giờ cô nàng nói con của anh mà bắt anh phải tin ngay mới là chuyện lạ!

Cô gái gây áp lực bắt anh phải cưới, lúc này anh mới thấy hối hận vô vàn. Là con của anh, anh tất nhiên sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng nếu vì con mà phải cưới người phụ nữ mình chẳng còn yêu, hơn nữa còn phản bội mình hết lần này tới lần khác thì thật không công bằng! Giá như anh đừng tha thứ cho kẻ từng phản bội mình một cách phũ phàng, thì giờ đâu nên nông nỗi này. Đây cũng là một bài học cho những người đang và sẽ yêu, đừng bao giờ đặt niềm tin và tình cảm cho một kẻ đã không còn xứng đáng!

Theo Helino


cái kết cay đắng

phản bộ

phá thai

bạn gái cũ

tha thứ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.