Đưa người yêu về ra mắt, thanh niên bẽ mặt bị mẹ bóc phốt: "Mày là loại tinh ăn mù làm", sốc nhất vẫn là câu hỏi dành cho con dâu tương lai

Dù chàng trai luôn miệng xin mẹ đừng nói nữa, nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp tục mắng xối xả khiến cô gái cũng phải ái ngại bỏ về.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao màn ra mắt thất bại thê thảm của một chàng trai. Tuy nhiên nguyên nhân lại xuất phát từ mẹ của anh chàng.

Ngay khi vừa nhìn thấy người yêu của con trai, bà mẹ này đã xồn xồn: "Lợn gà trong chuồng không chịu dọn, suốt ngày chỉ ăn với đi chơi thôi. Yêu đương thế nào tao không cần biết. Mày cứ lặng im để tao bảo".

Thấy mẹ không có thiện chí khi mình dẫn bạn gái về nhà, anh chàng năn nỉ rằng: "Thôi con biết rồi, mẹ không phải nói nữa. Mai nói... Biết rồi khổ lắm nói mãi...".

Nhưng người phụ nữ này đâu có chịu ngưng. Bà mẹ tiếp tục sỗ sàng: "Mày thấy mẹ bù lu bao nhiêu là việc. Cám bã, lợn gà, nhà cửa không làm...."

Chàng trai hết lời năm nỉ mẹ đừng nói xấu mình nữa nhưng bà vẫn sồn sồn đến khi cô ái ngại bỏ về mới thôi.

Cô gái thì ái ngại chứng kiến cảnh mẹ chồng tương lại nổi giận.

Thậm chí khi có người ngoài nói đỡ cho chàng trai: "Thôi cô ơi, bây giờ nó dẫn bạn gái về thì cô giữ thể diện cho nó chứ". Bà mẹ vẫn không chịu xuống giọng.

"Không tao phải nói, nói để cho nó biết nó còn tránh (bà mẹ chỉ tay về phía cô gái). Mày là người quá bẩn thỉu, quá lười biếng trong xã hội này" - người phụ nữ chỉ thẳng mặt con trai để kể lể.

Bên cạnh đó bà cũng nói thẳng với cô gái: "Cháu yêu con trai nhà bác, lấy về là phải chịu khổ. Nhà bác chỉ có thế này thôi, lợn gà rồi cám bã...

Nhà bác không có nhà cao sang, không có cái gì cả. Nếu xác định đến được với nhau thì phải chấp nhận lao động. Liệu cháu có làm được không, có rửa chuồng lợn được không?".

Bị chất vấn dồn dập bạn gái của chàng trai ái ngại trả lời: "Cháu nói thật với cô, ở nhà cháu không bao giờ phải làm mấy cái ấy. Cháu chịu thôi ạ".

Nghe đến đây, bà mẹ kết luận luôn: "Thế thì không được, nhà bác nó như thế phải chấp nhận".

Anh chàng bắt đầu giận dữ quát mẹ: "Tự nhiên thì nói ra cái đấy. Nhà nó tiểu thư nó làm sao được, có thế cũng phải hỏi".

Tuy nhiên người mẹ vẫn không chấp nhận cô con dâu tương lai không biết làm gì này.

Đến cuối clip, bị mẹ mắng cho bẽ bàng, anh chàng quyết định cầm xẻng vào chuồng lợn dọn dẹp.

Anh kéo cả tay cô bạn gái vào chuồng lợn để dọn dẹp với mình, nhưng cô nàng vội vàng bỏ về vì không thể chịu đựng được mùi hôi thối.

Đưa người yêu về ra mắt, thanh niên bẽ mặt bị mẹ bóc phốt: Mày là loại tinh ăn mù làm, sốc nhất vẫn là câu hỏi dành cho con dâu tương lai-1

Cô gái không thể đáp ứng yêu cầu của bà mẹ chàng trai nên đã bỏ về.

Clip được chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhưng đa phần mọi người đều bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách ứng xử của bà mẹ này.

Ai cũng muốn con cái mình sớm yên bề gia thất. Nên khi con trai dẫn người yêu về ra mắt, bố mẹ thường vui mừng. Dù có không bằng lòng với bạn gái của con đi chăng nữa nhưng họ vẫn giữ được hòa khí cho đến hết buổi gặp mặt.

Riêng mẹ chàng trai thì khác, khi vừa nhìn thấy cô gái, bà chưa hề có một câu nói nào nhẹ nhàng. Hết bóc phốt con trai, bà lại thẳng thắn chất vất người yêu của con.

Dân mạng hài hước trêu: "Lý do con trai bị ế là đây". Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng có lẽ do không thích cô gái nên bà mẹ này mới làm vậy.

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


dân mạng

con dâu tương lai

ra mắt nhà người yêu

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.