Khoảnh khắc đứa trẻ lao ra đường bị xe máy đâm chí mạng, người chứng kiến bủn rủn chân tay

Một cháu bé đang băng qua đường mà không chú ý đến xung quanh đã bất ngờ bị một chiếc xe máy đâm trúng. Cú đâm mạnh khiến cháu bé phải đi cấp cứu ngay sau đó.

Một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn xảy ra ngay bên đường giữa một bé trai và một chiếc xe máy khiến phụ huynh xem xong đều bủn rủn chân tay.

Đứa trẻ lao ra đường bị xe máy đâm kinh hoàng

Theo diễn biến trong đoạn clip ghi lại cho thấy, một cháu bé đã chạy qua chạy lại vui chơi hai bên đường. Đúng lúc cháu bé băng qua đường mà không chú ý quan sát đã bị một chiếc xe máy đang đi đâm trúng. Cú đâm khá mạnh khiến bé trai ngã ra đường.

Khoảnh khắc đứa trẻ lao ra đường bị xe máy đâm chí mạng, người chứng kiến bủn rủn chân tay-1
Cháu bé thơ thẩn chơi bên đường mà không có sự giám sát của người lớn

Phát hiện sự việc, những người hàng xóm xung quanh cùng gia đình đã chạy ra và đưa cháu bé lên xe ô tô đi cấp cứu.

Theo dõi đoạn clip chúng ta có thể thấy được người đi xe máy hoàn toàn không nhìn thấy được cháu bé và tốc độ cháu băng qua đường rất nhanh khiến cho xe máy không kịp phản ứng mà đâm thẳng. 

Đây được coi là bài học cảnh tỉnh đến nhiều gia đình có con nhỏ, nên giám sát chặt chẽ các con để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc tương tự.

Được biết, người đi xe máy là nữ, hai mẹ con đang đi chăm bố nằm viện về thì xảy ra tại nạn. Sau vụ tại nạn cháu bé chỉ bị trầy xước ngoài da, còn người đi xe máy đã bị gãy tay, gãy chân và gãy 2 xương sườn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-dua-tre-lao-ra-duong-bi-xe-may-dam-chi-mang-nguoi-chung-kien-bun-run-chan-tay-162211105224710338.htm

tai nạn

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.