Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố "làm màu"

Dưới đêm tối và cái lạnh như cắt da của Hà Nội, cô gái trẻ vẫn vô cùng kiên nhẫn với một chú chó đi lạc.

Dưới đêm tối và cái lạnh như cắt da của Hà Nội, cô gái trẻ vẫn vô cùng kiên nhẫn với một chú chó đi lạc.

Mới đây, trên nhiều fanpage đăng tải câu chuyện do một tài xế chia sẻ. Theo đó, tài xế này đón một cô gái người miền trong đi đến mấy vòng hồ Tây để tìm chủ cho chú chó bị lạc.

"Hôm nay có chị này đặt xe của mình, rồi bảo chở vòng quanh hồ Tây chỉ để tìm chủ cho chú chó này. Chị ý kể rằng, nãy đi ăn khuya thấy con chó này cứ đi theo vào quán nên ai cũng tưởng chó của bà ấy cho đến khi về tận khách sạn.

Thấy thương quá nên chị ý cứ đi bộ quanh quanh khu nhìn thấy chú chó để tìm chủ nhưng không thấy, thế là đặt xe đi quanh Hồ Tây để tìm chủ cho nó. Vừa đi chị ý vừa nói chắc chủ nó đang đi tìm khắp nơi rồi. Cuối cùng đi hết 4 vòng Hồ Tây cũng không tìm được chủ nhân của con chó này.

Chị gái này bảo quay về chỗ con chó này đi theo đợi xem có ai đi tìm không nhưng chẳng thấy, sau khi trả tiền chị ý cứ bảo mình đợi rồi trả thêm tiền. Cuối cùng 1 giờ sáng cũng chẳng thấy ai tìm nên mình xin tiền rồi về ngủ mai còn đi học.

Chị này nói giọng Sài Gòn dễ thương cực, mình chưa thấy ai yêu động vậy như bà ấy. Con chó lạnh bà ấy còn mở áo ôm nó vào lòng chứ. Mình mai đi học nên phải về, không biết chị đã tìm được chủ chó chưa nữa".

Đi kèm cùng câu chuyện này chính là những bức ảnh chụp một cô gái xinh đẹp đang bế một chú chó. Trong tấm hình có thể thấy vì sợ chó lạnh, cô gái còn mở áo khoác, ôm chó vào lòng.
 

Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-1 Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-2 Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-3

Cô gái kiên nhẫn ôm chó lạc để chờ lúc trả cho chủ.

Dưới phần bình luận, nhiều người trầm trồ, khen ngợi tình yêu thương động vật của cô gái. Số khác cho rằng chú chó thật may mắn khi đi lạc mà còn gặp được người tốt như thế.

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến khác nghĩ cô gái "làm màu" bởi tự dưng lại ôm ấp, tìm chủ cho một chú chó chẳng liên quan gì hết.

Sau một hồi tìm hiểu thì được biết, cô gái đó tên là Bích Châu, sinh năm 1998 hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng. Châu sinh sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh. Cô ra Hà Nội có việc và tình cờ gặp được chú chó này.

Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-4

Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-5

Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-6

Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-7

 

Nhân vật chính trong bài chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

"Lúc đêm qua (2/1) em đi ăn đêm với bạn. Lúc về thì con chó nó cứ đi theo em hoài. Em đi lòng vòng để xem có ai lạc chó không mà chẳng ai nhận hết. Em đứng ôm con chó lâu lắm xong gọi xe đi cho nó dễ dàng hơn nhưng không được. Em đã đăng lên vài group để tìm chủ cho chó", Bích Châu chia sẻ.


Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-8

 

Bích Châu rất xinh đẹp, cô nàng khiến dân mạng tìm kiếm danh tính ngay khi bức ảnh được đăng.

Vốn là người yêu động vật, Châu không ngần ngại gì trong việc cưng nựng và quan tâm đến những con chó lạc dù nó chẳng thuộc sở hữu của mình.

"Hiện tại em có đến 7 con mèo và 3 con chó. Em rất cưng chó mèo nên lúc thấy nó cứ đi theo em là em lại không kìm lòng được. Em đi rồi đợi mãi mà chẳng được nên em đã đưa về khách sạn.

Lúc đăng bài lên có rất nhiều người vào bình luận nhận vơ chó. Em đòi xem ảnh chụp chung này nọ thì thấy không thuyết phục lắm nên bỏ qua.

Hôm nay có người gửi ảnh và chứng cớ chứng minh đó là chó anh ta nên em đã đồng ý gặp. Khi gặp, anh chủ gọi "Gấu ơi" là nó mừng rỡ, vẫy đuôi rồi tìm kiếm rồi mừng ngay nên em biết đúng chủ rồi.

Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-9 Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-10

Cô gái và chú chó đi lạc.
Đứng chờ hàng tiếng đồng hồ tìm chủ chó lạc ở Hồ Tây, cô gái xinh đẹp bị tố làm màu-11

Châu chụp hình cùng mèo cưng của mình.

Sau vài tiếng đứng ngoài trời dưới cái lạnh 10 độ của Hà Nội, Bích Châu đã bị ốm. Tuy nhiên, cô rất vui khi làm được việc tốt, giúp đỡ cho chú chó và chủ tìm lại được nhau.

"Nhiều người nói rằng em "làm màu" em cũng chỉ nghe rồi biết. Việc làm này đâu có ảnh hưởng đến ai đâu. Em chẳng nghĩ gì hết, chỉ biết thương động vật thôi. Nếu để "làm màu" thì cần gì phải đứng bên ngoài nhiều tiếng đến thế.

Từ hôm qua đến giờ nhiều người kết bạn rồi nhắn tin cho em, thông báo liên tục.

Dù vậy nhưng nếu tiếp tục gặp chó mèo lạc thì em vẫn đăng tin tìm chủ cho nó thôi", Bích Châu nêu quan điểm rõ ràng.



Theo Thế giới trẻ


chú chó


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.