CLIP: Phải dừng xe vì giữa đường có tai nạn, 3 mẹ con bất ngờ bị xe tải đâm trúng sau đó

Phải dừng xe vì có vụ tai nạn xảy ra giữa đường, đang chuẩn bị đi tiếp thì bất ngờ người mẹ đi xe máy chở 2 con nhỏ phía sau bị chiếc xe tải đi ngược chiều đâm trúng.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại 2 vụ tai nạn liên tiếp xảy ra trên cùng một địa điểm khiến nhiều người kinh hãi.

CLIP: Phải dừng xe vì giữa đường có tai nạn, 3 mẹ con bất ngờ bị xe tải đâm trúng sau đó

Theo người đăng tải cho biết, trước đó, một chiếc ô tô 7 chỗ di chuyển hướng Hà Nội - Sơn La vào cua mất lái, đâm vào ô tô tải đi từ hướng ngược chiều. Vụ tai nạn này vẫn chưa được giải quyết khiến nhiều phương tiện đi qua đây phải đứng chờ. 

Đúng lúc đó, một chiếc xe tải đi ngược chiều cũng gặp sự cố mất lái khi đi vào khúc cua. Hậu quả, chiếc xe này đâm vào xe 7 chỗ lúc đầu và đâm vào 1 chiếc xe máy có 3 mẹ con đang chở nhau dừng đỗ lúc trước.

Cú đâm mạnh và bất ngờ khiến những người dân xung quanh hoảng sợ bỏ chạy.

Mặc dù chưa xác định được mức độ thương vong, song đoạn clip này khi đăng tải khiến ai nấy đều sợ hãi. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng đối với tính mạng của 3 mẹ con đi xe máy cũng như những nạn nhân trong vụ va chạm trước đó.

Được biết, vụ tai nạn liên hoàn này xảy ra tại Km 168+500 trên Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La trong sáng 21/2.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/clip-phai-dung-xe-vi-giua-duong-co-tai-nan-3-me-con-bat-ngo-bi-xe-tai-dam-trung-sau-do-22202022210453164.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.