"Em gái nuôi" ở bẩn kinh hoàng bị bóc phốt lên mạng xã hội: Phòng trọ bừa bộn, bát đũa mốc meo, bốc mùi thum thủm

Câu chuyện về cô gái xinh xắn nhưng lại sống trong căn nhà bừa bộn, ngập rác thậm chí có cả chất thải của chó dưới sàn nhà chưa được dọn dẹp được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình.

Câu chuyện ở bẩn từ lâu đã trở thành đề tài để dân mạng quan tâm và đem ra bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Đã không biết bao nhiêu lần tấm danh hiệu "thánh ở bẩn" được trao cho các nam thanh nữ tú.

 Thế nhưng mới đây, câu chuyện của cô gái xinh như hotgirl bị "bóc phốt" ở bẩn được chia sẻ lên mạng xã hội một lần nữa khiến dân mạng được phen choáng váng. và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

ở bẩn

Em gái nuôi ở bẩn kinh hoàng bị bóc phốt lên mạng xã hội: Phòng trọ bừa bộn, bát đũa mốc meo, bốc mùi thum thủm-1

 

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

"Chẳng là đợt rồi em ở quê mới lên Hà Nội. Vừa mở cửa nhà xong, em thấy nó thum thủm, khăm khẳm nên đi quanh nhà 1 vòng không thấy gì. Vì thế em mạo muội vô mở cửa phòng nó ra và thứ khủng khiếp nó đập vô 2 con mắt của em. Em gọi ngay lão chồng vào xem, rồi bảo lão về chỉnh đốn lại con em nuôi của lão.

Vợ chồng em thuê cái nhà này có 2 phòng ngủ, nên để cho nó và người yêu cũ của nó cũng là bạn thân của chồng em ở một phòng bên trong. Ở cùng vợ chồng được 1 thời gian thì thằng người yêu cũ của nó bỏ đi.

Em để ý rồi, nhiều lần lắm rồi. Nhắc nhở các thể loại cũng không ăn thua. Lắm lúc cái nhà vệ sinh toàn 1 mình em dọn, chẳng bao giờ thấy nó dọn luôn. Xong giờ em cũng chẳng thèm dọn, để cả tháng thấy bẩn quá em lại phải cắm mặt lau dọn. Chưa bao giờ em thấy nó quét cái nhà và chỗ để xe. Bát đũa thì nó để mốc meo, đồ ăn các thứ rác vứt tùm lum. Thối, bẩn kinh khủng.
 

Em gái nuôi ở bẩn kinh hoàng bị bóc phốt lên mạng xã hội: Phòng trọ bừa bộn, bát đũa mốc meo, bốc mùi thum thủm-2

Khắp căn phòng là quần áo giày dép vứt la liệt khắp nơi
Em gái nuôi ở bẩn kinh hoàng bị bóc phốt lên mạng xã hội: Phòng trọ bừa bộn, bát đũa mốc meo, bốc mùi thum thủm-3

Những chồng bát đũa mốc meo, túi nilon, chai lọ đồ ăn thừa để bừa bộn

Em xem xong ra còn nôn, ám ảnh kinh khủng. Giờ cứ ăn cái gì là chực nôn. Bữa qua nó với người yêu mới của nó đến dọn hết đồ đi nên nay em mới dám phốt nó. 1 mặt cũng vì chồng nên em nể không nói.

Nhưng nay nó đi rồi lên em đăng lên đây cho mọi người biết được nó ăn ở bẩn như thế nào để mà tránh không cho nó thuê nhà hay ở ghép. Mọi người hãy cân nhắc nhé. Em cũng nhịn hết nổi nên mới bảo chồng em đuổi nó đi không cho ở đó. Chứ con gái con đứa đi đêm hôm 1h, 2h đêm mới về cửa cứ cành cạch cành cạch không ai ngủ nổi".

Kèm theo đó là hình ảnh căn phòng bừa bộn, từ quần áo chăn màn đến đồ ăn thức uống vứt rải rác khắp căn phòng khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Chưa kể đến bên dưới sàn nhà còn có cả phân mèo, đồ ăn thừa chưa kịp dọn. Quanh khu vực bếp và bồn rửa là những chồng bát đũa để mốc meo...

Chẳng ai có thể nghĩ căn phòng bừa bộn, xung quanh la liệt đồ đạc này là phòng của một cô gái với ngoại hình xinh đẹp, sáng sủa.

Em gái nuôi ở bẩn kinh hoàng bị bóc phốt lên mạng xã hội: Phòng trọ bừa bộn, bát đũa mốc meo, bốc mùi thum thủm-4Em gái nuôi ở bẩn kinh hoàng bị bóc phốt lên mạng xã hội: Phòng trọ bừa bộn, bát đũa mốc meo, bốc mùi thum thủm-5Em gái nuôi ở bẩn kinh hoàng bị bóc phốt lên mạng xã hội: Phòng trọ bừa bộn, bát đũa mốc meo, bốc mùi thum thủm-6

Trong bếp hay dưới sàn nhà đều vương vãi thức ăn, rác và cả đồ ăn thừa khiến nhiều người rùng mình

Cũng theo chia sẻ của tài khoản L.T ngay sau khi chứng kiến cảnh tượng bừa bộn cùng thứ mùi khó chịu khiến ai nấy đều muốn buồn nôn đó cô đã đề nghị chồng nói người "em gái nuôi" ấy chuyển đi bởi sự bẩn thỉu, bừa bộn đã "đạt cảnh giới" kinh hoàng.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi rùng mình và choáng váng. Chẳng thể tin được một cô gái xinh xắn, lúc nào ra ngoài cũng gọn gàng, sạch sẽ lại có thể để căn phòng của mình bừa bộn chẳng khác nào "chuồng lợn" như thế.

"Sao có thể sống chung với chuột như vậy nhỉ? Mình xem xong buồn nôn quá. Dù ở ghép với ai hay chỉ ở một mình thì cũng nên sạch sẽ gọn gàng chứ. Chưa kể cảm thấy bẩn thỉu, bốc mùi mà còn tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật nữa. Nhìn cái phòng mà ám ảnh, không muốn đặt chân vào luôn", tài khoản D.A.L chia sẻ.

"Ở bẩn thế mà có bạn trai cũng hay ấy nhỉ? Phải chăng người bạn trai kia bỏ đi cũng chỉ vì cô này ở quá bẩn. Không vơ đũa cả nắm đâu, nhưng những đứa ở bẩn thế này thường lên mạng sống ảo dữ dằn, ra ngoài thì quần áo gọn gàng, sạch đẹp, nước hoa cách cả chục mét vẫn còn ngửi thấy được", một bạn khác bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người bày tỏ ý kiến không đồng tình khi tài khoản T.L đăng tải trang facebook cá nhân và hình ảnh của cô gái ở bẩn lên mạng xã hội. Và cho rằng, dù có ở bẩn hoặc bừa bộn đến đâu cũng có thể nhắc nhở, hoặc không cho sống chung chứ không nên công khai thông tin cá nhân rồi "bêu" lên mạng xã hội.

"Nhắc nhở thẳng thắn rồi yêu cầu chuyển đi là được rồi, dù có chia sẻ "bóc phốt" lên mạng xã hội cũng không chỉ mặt đặt tên như vậy. Con gái cũng biết xấu hổ mà, rồi ra đường lại bị để ý, chỉ trỏ thì không hay", bạn S.P góp ý.

Hiện tại, những hình ảnh về cô gái ở bẩn và căn phòng ngập rác vẫn khiến nhiều người bàn tán, tranh luận.



Theo nhịp sống việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-gai-nuoi-o-ban-kinh-hoang-bi-boc-phot-len-mang-xa-hoi-phong-tro-bua-bon-bat-dua-moc-meo-boc-mui-thum-thum-220202384441876.htm

Cộng đồng mạng

ở bẩn

ngoại hình xinh đẹp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.