Gái xinh nhận về kết quả thê thảm khi cắt tóc vì thất tình, dân mạng chép miệng: Thấy cũng tội mà thôi vẫn cười!

Nhiều chị em thường xem cắt tóc như là một cách giải tỏa tâm trạng khi có chuyện buồn. Thế nhưng hình như không phải lúc nào cách này cũng hiệu quả.

Nhiều chị em thường xem cắt tóc như là một cách giải tỏa tâm trạng khi có chuyện buồn. Thế nhưng hình như không phải lúc nào cách này cũng hiệu quả.

Quả thực không ngoa khi nói rằng mái tóc chính là yếu tố ảnh hưởng cực lớn với vẻ ngoài của mỗi người. Nó có thể trở thành nét duyên dáng của người con gái hoặc khiến cô ấy trở nên cá tính hơn, đặc biệt hơn. Thế nên, khi một cô gái quyết định thay đổi mái tóc của mình thì cũng là lúc cô ấy đang muốn thay đổi cảm xúc hoặc đang cần làm mới bản thân.

Tuy nhiên không phải lúc nào sự kỳ vọng của họ về mái tóc và niềm tin vào anh thợ cắt tóc cũng được đáp lại. Câu chuyện của cô nàng Phạm Hải Anh dưới đây chính là minh chứng rõ nhất cho nhận định này.

Mới đây, Hải Anh đã đăng tải hình ảnh trước và sau khi cắt tóc của mình lên MXH khiến dân tình không khỏi chú ý. Kèm theo bức ảnh, cô nàng cho biết: "Thất tình đừng có cắt tóc nhé mấy ông".

Gái xinh nhận về kết quả thê thảm khi cắt tóc vì thất tình, dân mạng chép miệng: Thấy cũng tội mà thôi vẫn cười!-1

Chia sẻ của Phạm Hải Anh nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích của dân mạng.

Và như 1 thói quen, phía dưới bức ảnh của cô nàng, dân mạng đã để lại hàng nghìn bình luận vô cùng hài hước: 

- Đây là 1 câu chuyện buồn... cười nhé!

- Nhìn cũng muốn chia buồn nhưng thực sự là mình không nhịn được cười.

- Thất tình đã buồn rồi đến khi cắt tóc xong thì không thiết sống nữa.

- Thất tình nên đi ăn thôi. Mũm mĩm, mập mạp siêu cưng nhé!

- Đùa chứ thất tình đã chán đời mà cắt tóc xong chán cái bản mặt mình luôn.

- Vẫn nên cắt. Thay vì chán đời, chán cái cuộc tình vừa qua thì bạn sẽ cảm thấy chán cái bản mặt của mình hơn.

Liên hệ với Phạm Hải Anh, cô nàng cho biết mình đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Thời gian vừa qua vì có chuyện không vui trong tình cảm lại thêm sự căng thẳng khi phải xa gia đình nên cô nàng đã quyết định đi cắt tóc để thay đổi tinh thần. 

Hải Anh kể lại câu chuyện cắt tóc của mình: "Sau khi tìm được 1 quán khá to, trong đầu em nghĩ là, hôm nay mình sẽ thay đổi, cuộc đời mình sẽ sáng lên từ đây. Em với các bạn đi vào cắt thì em muốn cắt theo kiểu tomboy và hơi ngầu 1 chút. Nhưng tiếng Hàn của em cũng chưa được tốt nên em chỉ đưa ảnh cho người cắt tóc xem rồi bà ấy bảo là cắt kiểu này thì phải ép. Nên em bảo thế cứ cắt cho em gần giống là được. 

Lúc nhìn thấy em sau khi cắt tóc, em còn buồn cười nữa. Dù ai mới nhìn cũng trêu em nhưng đến bây giờ thì em đã quen với mái tóc này. Vì vậy mà em đã đăng tải hình ảnh lên MXH để chia sẻ với mọi người cho vui là chính thôi."

Tuy nhiên, trong ảnh chỉ là một khoảnh khắc nào đó của Hải Anh thôi chứ thực ra thì dù tóc ngắn hay tóc dài cô nàng vẫn vô cùng xinh xắn thế này đây.

Gái xinh nhận về kết quả thê thảm khi cắt tóc vì thất tình, dân mạng chép miệng: Thấy cũng tội mà thôi vẫn cười!-2

Cho dù là khi tóc dài.

Gái xinh nhận về kết quả thê thảm khi cắt tóc vì thất tình, dân mạng chép miệng: Thấy cũng tội mà thôi vẫn cười!-3

Hay khi tóc ngắn thì Hải Anh cũng trông vô cùng xinh xắn phải không nào?

 

 

THEO HELINO 


dân mạng

mái tóc

cắt tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.