Giữa cơn bão lo sợ virus viêm phổi Corona, chiếc máy gắp khẩu trang này đúng là thứ "nhả ra vàng"

Chỉ tốn 30k cho 1 lượt gắp, ai biết cái máy gắp khẩu trang này ở đâu thì thông báo ngay cho chị em tới nhé!

Cư dân mạng đang xôn xao giục nhau đi tìm chiếc máy gắp vàng giống máy gắp gấu bông này để tích trữ đồ hộ thân trước khi dịch bệnh do virus corona gây ra bùng phát.

Trong khi cả thiên hạ đổ xô đi bon chen giành giật mua từng chiếc khẩu trang với giá trên trời, thì hôm nay bỗng dưng trên MXH xuất hiện một chiếc máy "thần kì" khiến ai cũng muốn đi kiếm xem nó được đặt ở đâu.

Giữa cơn bão lo sợ virus viêm phổi Corona, chiếc máy gắp khẩu trang này đúng là thứ nhả ra vàng-1

Mọi người nhận ra cái máy này chứ? Là chiếc máy gắp gấu bông quen thuộc đấy, nhưng thay vì gấu ở bên trong thì nó được thay thế bằng những bịch khẩu trang quý như vàng trong thời điểm dịch viêm phổi do virus corona đang lây lan mạnh. Một cô gái đã chụp được ảnh chiếc máy thú vị này ở nơi nào đó, mà cư dân mạng đang cố gắng truy tìm xem nó nằm ở đâu.

Nhìn những bịch khẩu trang như phần quà quý hơn vàng trong thời điểm giá khẩu trang bị đẩy lên mức giá trên trời, toàn 350k - 500k/ hộp, dân tình quả thực rất muốn thử vận may. Chỉ tốn 30k cho 1 lượt gắp, ai biết cái máy gắp khẩu trang này ở đâu thì thông báo ngay cho chị em tới nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giua-con-bao-lo-so-virus-viem-phoi-corona-chiec-may-gap-khau-trang-nay-dung-la-thu-nha-ra-vang-222020311154236395.htm

virus corona

Viêm phổi cấp

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.