Giữa đêm, chồng mang chăn ra ngủ cùng 'bồ' giữa sân, vợ dở khóc dở cười khi biết lý do

Danh tính bồ nhí khiến dân mạng... bật cười thích thú.

Danh tính bồ nhí khiến dân mạng... bật cười thích thú.

Chồng ngoại tình đã là chuyện khiến chị em tức giận rồi nhưng đêm hôm khuya khoắt, chồng mang chăn ra ngủ cùng bồ thì còn gây "sôi máu" hơn.

Cô vợ này không may rơi vào tình huống đó. Chính cô là người chụp chồng cùng "bồ" nằm giữa sân vào lúc nửa đêm.

"Chồng em các bác ạ. Tự nhiên nửa đêm thấy con chó mà hắn nuôi kêu oẳng oẳng mấy tiếng. Đang ngủ chồng em phi ra như tên để kiểm tra xem nó như nào. Được một lúc, em thấy anh ấy lò dò vào nhà, mặt xị ra. 

Giữa đêm, chồng mang chăn ra ngủ cùng bồ giữa sân, vợ dở khóc dở cười khi biết lý do-1

Anh chồng ra giữa sân nằm ngủ cùng chú chó.

Em hỏi thì chồng bảo: 'Không biết, chắc là Susu (tên con chó) bị kiến cắn. Chắc cậu bị giật mình mất ngủ. Thôi để anh ra nằm cho nó đỡ sợ'.

Và thế là như này đây mấy bác ạ. Được lắm, ngày mai em sẽ cho anh ta chọn chó hay người", cô vợ viết với giọng hờn dỗi. 

Hóa ra, đối tượng thứ ba kia lại chính là chú chó nuôi trong nhà. Đúng là tình huống không bi kịch như người ta nghĩ nhưng hành xử của ông chồng cũng đủ khiến chị em không ưng chút nào.

"Ai lại bỏ vợ nằm một mình để ra trông chó thế kia chứ! Anh bạn nên tinh tế một chút, để vợ giận mấy ngày thì khổ", thành viên Đức Minh bình luận.

"Con giáp thứ 13 này lợi hại thật, muốn trách nó cũng khó cơ", một dân mạng khác hài hước.

Câu chuyện dở khóc dở cười của đôi vợ chồng thu hút hàng trăm lượt chia sẻ cũng hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc sau khi được đăng tải. Những gia đình nào nuôi chó hẳn là hiểu được tâm tình người trong cuộc hơn cả. 

Theo Thế giới trẻ


Vợ Chồng

chồng ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.