Gói hàng gửi cho khách nhưng bên giao hàng không dám nhận còn doạ báo công an, nhìn hình ảnh ai cũng hiểu lý do

Dù chỉ là 2 chiếc pô xe được quấn trong bao tải đen, nhưng chỉ cần nhìn cách gói hàng thôi là dân mạng đã hiểu phần nào...

Dù chỉ là 2 chiếc pô xe được quấn trong bao tải đen, nhưng chỉ cần nhìn cách gói hàng thôi là dân mạng đã hiểu phần nào lý do shipper từ chối không nhận, thậm chí còn có ý định báo công an.

Nhu cầu mua hàng online ngày càng phát triển, do vậy các dịch vụ chuyển phát nhanh cũng được mùa nở rộ. Chuyển phát hàng không chỉ gói gọn trong nội đô hay dừng lại ở những món hàng nhỏ gọn mà dù ở các tỉnh xa hay hàng cồng kềnh các công ty giao hàng cũng vẫn sẵn sàng nhận.

Gói hàng gửi cho khách nhưng bên giao hàng không dám nhận còn doạ báo công an, nhìn hình ảnh ai cũng hiểu lý do-1

Những hình ảnh gói hàng được chia sẻ trong group Không sợ chó khiến nhiều người thót tim

Thế nhưng, dẫu mặt hàng có gói kĩ càng cẩn thận bao nhiêu đi nữa, nhưng trong một số tình huống nhất định nhiều đơn vị vận chuyển vẫn cảm thấy "run tay" và từ chối giao dịch.

Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" được chính khổ chủ chia sẻ lên mạng xã hội khi muốn thuê dịch vụ giao hàng đã khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, dù đã bọc hàng cẩn thận và gọi shipper đến lấy nhưng trớ trêu thay bên giao hàng đã không chịu nhận, thậm chí còn doạ báo công an.

Nếu chỉ đọc dòng chia sẻ trên, có lẽ nhiều người sẽ bối rối, tỏ ra khó hiểu trước việc từ chối thẳng thừng của nhân viên chuyển phát. Thế nhưng chỉ cần nhìn vào gói hàng, ắt hẳn nhiều người sẽ sáng tỏ.

Gói hàng gửi cho khách nhưng bên giao hàng không dám nhận còn doạ báo công an, nhìn hình ảnh ai cũng hiểu lý do-2

Hình dáng gói hàng được quấn lại trông chẳng khác gì... xác chết

Bởi theo chia sẻ của chủ hàng thì gói hàng chỉ đơn giản là hai chiếc pô xe thôi nhưng đã được đóng gói bằng cách bọc bên ngoài là chiếc bao tải đen, quần băng dính kín như bưng. Nếu nhìn qua chắc chắn nhiều người không khỏi nghi vấn đó là... xác người.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, tài khoản T.T.T cho biết, sau đó gói hàng trên cũng đã được chuyển đi. "Sau đó mình đã gửi xe khách được rồi. Shop hay chuyển hàng nên cũng có nhiều xe quen".

Gói hàng gửi cho khách nhưng bên giao hàng không dám nhận còn doạ báo công an, nhìn hình ảnh ai cũng hiểu lý do-3

Nhưng thực chất bên trong bao tải đen là hai chiếc pô xe

Những hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người dụng mạng. Chỉ với tấm hình đơn giản, nhưng đã khiến nhiều người trải qua vô vàn biểu cảm khác nhau từ tò mò với gói hàng đến bật cười thích thú khi phát hiện sự thật.

THEO HELINO 


hàng hóa

giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.