Hà Nội: Nhắc khách nói nhỏ, chủ quán bi-a bị nhóm côn đồ đuổi đánh, phải trốn vào nhà vệ sinh

Bị tấn công dồn dập, chủ quán đã nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh gần đó trốn nhưng vẫn bị nhóm người truy đuổi, thậm chí lấy gậy vụt vỡ cửa kính.

Vụ xô xát xảy ra vào khoảng 23h45 ngày 16/3 ở Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội. Một phần diễn biến sự việc đã được camera ghi lại.

Nhắc khách đừng nói to, chủ quán BI-A bị đuổi đánh phải trốn vào nhà vệ sinh

Theo người đăng tải clip, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc chủ quán nhắc nhở nhóm khách nam nói nhỏ để không ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh vì thời điểm nhóm khách vào đã khá khuya.

Cho rằng không được tôn trọng, một người trong nhóm đã gọi đồng bọn mang theo hung khí đến đập phá quán hòng "dạy cho chủ quán một bài học".

Hà Nội: Nhắc khách nói nhỏ, chủ quán bi-a bị nhóm côn đồ đuổi đánh, phải trốn vào nhà vệ sinh-1

Nhóm người đuổi đánh chủ quán tận nhà vệ sinh

Theo hình ảnh trích xuất từ camera của quán, khi nhóm người đi đến, chủ quán có giải thích muốn nhắc mọi người nói bé chút chứ bản thân không có ý gì khác. Thế nhưng, người đàn ông mặc kệ lời phân trần, vẫn hung hăng, chửi bới và thách thức chủ quán.

Tiếp đó, một tốp côn đồ khoảng 6-7 người cầm gậy lao vào đuổi đánh chủ quán. Có tên còn phi gậy về phía chủ quán đang chạy thoát thân.

Sau khi người này chạy vào nhà vệ sinh để trốn, nhóm trên vẫn không buông tha tiếp tục đập phá cửa, yêu cầu, thách thức anh phải ra ngoài ra giải quyết. Một người đàn ông sau đó còn đập vỡ tan cửa kính nhà vệ sinh.

Mặc dù đoạn clip kết thúc những vẫn chưa biết rõ kết quả vụ xô xát ra sao. Nhiều người cũng tỏ ý kiến bức xúc với hành vi côn đồ, bạo lực của nhóm thanh niên trên.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-nhac-khach-noi-nho-chu-quan-bi-a-bi-nhom-con-do-duoi-danh-phai-tron-vao-nha-ve-sinh-162221803225226248.htm

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.