Hà Nội: Xác minh clip cô gái bị tát khi mặc cả tại Chợ Nhà Xanh

Công an phường Dịch Vọng Hậu đang xác minh vụ một cô gái bị tát khi mặc cả, trả giá một món hàng tại ki-ốt bán quần áo trong Chợ Nhà Xanh.

Tối 8/12, mạng xã hội lan truyền bài đăng kèm clip quay lại cảnh xô xát xảy ra tại Chợ Nhà Xanh, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo nội dung bài đăng, tối cùng ngày, 2 cô gái đi mua quần áo tại một ki-ốt trong chợ và có mặc cả một món hàng. 

Hà Nội: Xác minh clip cô gái bị tát khi mặc cả tại Chợ Nhà Xanh-1
Clip được cho là người bán hàng mắng chửi, tát khách khi khách mặc cả. (Ảnh: Chụp màn hình).

Clip do một trong 2 vị khách quay lại cho thấy người bán hàng tại ki-ốt đã tát 2 cái vào mặt của vị khách rồi đuổi 2 cô gái đi.

Vụ việc khiến cộng đồng mạng bất bình khi việc mặc cả, thương lượng trong mua bán hàng hóa là điều bình thường. Nhiều người còn cho rằng "truyền thống" của Chợ Nhà Xanh từ xưa là "không được mặc cả".

Liên quan đến vụ việc, chỉ huy Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết đơn vị đã nắm được sự việc và đang cho xác minh.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-xac-minh-clip-co-gai-bi-tat-khi-mac-ca-tai-cho-nha-xanh-20221209075122990.htm?fbclid=IwAR07TFMvFDYTIpDVZBkwRzsRtP971S9ErIQGxKnfxlBsybol4XeficHP2zA

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.