Hai nam thanh niên đi xe máy gặp tai nạn kinh hoàng lúc nửa đêm, camera "bóc" cảnh tượng ám ảnh

Cú va chạm đột ngột khiến chiếc xe máy bị húc văng, một nam thanh niên bị cuốn vào lưỡi nâng của xe, ghim chặt dưới gầm bánh. Lưỡi nâng cũng xuyên thủng cánh cửa cuốn của một ngôi nhà dân bên đường.

Toàn bộ vụ tai nạn đã được camera an ninh ghi lại được. Cụ thể, vào đêm ngày 2/3, chiếc xe nâng đang di chuyển trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với hai thanh niên điều khiển xe máy đi ngược chiều.

Xe nâng húc 2 thanh niên với tốc độ kinh hoàng, hiện trường ám ảnh

Do hai thanh niên chạy xe máy tốc độ cao nên cú va chạm dẫn đến hậu quả rất nặng. Cụ thể, chiếc xe máy bị húc văng, một nam thanh niên bị cuốn vào lưỡi nâng của xe, ghim chặt dưới gầm bánh. Lưỡi nâng cũng xuyên thủng cánh cửa cuốn của một ngôi nhà gần đó, khiến cánh cửa bị sập, đổ ụp. 

Hai nam thanh niên đi xe máy gặp tai nạn kinh hoàng lúc nửa đêm, camera bóc cảnh tượng ám ảnh-1
Lưỡi nâng cũng xuyên thủng cánh cửa cuốn của nhà dân bên đường

Sau phút đổ nát, nam thanh niên nằm gọn dưới gầm xe may mắn bò được ra ngoài, vô cùng hoảng sợ dù thoát nạn trong tích tắc.

Mặc dù chưa xác định được vụ tai nạn xảy ra ở đâu cũng như tình hình sức khỏe của nam thanh niên này, song đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự chú ý và bình luận xôn xao của người dùng mạng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-nam-thanh-nien-di-xe-may-gap-tai-nan-kinh-hoang-luc-nua-dem-camera-boc-canh-tuong-am-anh-162220303195955081.htm

tai nạn giao thông


Nhóm sát thủ và âm mưu thâm hiểm (P1): Màn kịch của những người 'có tiền'
Có lẽ, khi mang theo một túi tiền nhiều tỉ đồng để giao dịch, giám đốc công ty bất động sản không thể ngờ rằng, trước mắt chị là âm mưu vô cùng tinh vi của nhóm sát thủ. Chỉ đến khi tiếng súng vang lên trong quán cà phê, những người tham gia cuộc giao dịch ấy mới biết mình đã rơi vào "bẫy".

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.