Hàng bún đậu nổi tiếng nhất nhì Hà Nội bị khách tố có sâu và phân sâu trong mẹt rau, ăn về còn đau bụng?

"Cá nhân tớ rất thích bún đậu H.K vì gần và thật sự họ rán đậu ăn rất ngon. Nhưng sau hôm nay cũng xin gọi là tạm biệt luôn ạ".

"Cá nhân tớ rất thích bún đậu H.K vì gần và thật sự họ rán đậu ăn rất ngon. Nhưng sau hôm nay cũng xin gọi là tạm biệt luôn ạ".

Đi ăn các món có rau sống ngoài hàng quán, đôi khi sẽ gặp không ít sự cố ngoài ý muốn như tình trạng rau rửa không sạch, còn sót lại đất cát hoặc lá úa hay kinh dị hơn là bắt tại trận những con sâu bò lổm ngổm đang "giành ăn rau" với mình. Và đó cũng chính là tình cảnh của cô nàng nào đó trong câu chuyện dưới đây.

Cụ thể, cô nàng đi ăn tại một hàng bún đậu rất nổi tiếng ở Hà Nội, ngay sát bờ hồ Hoàn Kiếm. Mọi chuyện không có gì xảy ra, bữa ăn vẫn rất ngon lành, đáng tiếc khi ăn xong xuôi rồi mới phát hiện ra trong mẹt bún đậu có cặp đôi sâu đang bò, lấp ló sau hàng mớ rau tươi xanh. Thậm chí còn có phân sâu trên miếng dưa chuột. 

Quá hãi hùng, cô nàng ngay lập tức báo với người phục vụ và quay lại đoạn clip ngắn đăng đàn vào trong một hội nhóm chuyên review ẩm thực rất lớn trên mạng xã hội với nội dung như sau:

Hàng bún đậu nổi tiếng nhất nhì Hà Nội bị khách tố có sâu và phân sâu trong mẹt rau, ăn về còn đau bụng?-1

"GÓC KHÔNG BAO GIỜ QUAY TRỞ LẠI.

BÚN ĐẬU H.K - HÀNG TRONG CÙNG BÊN TRÁI.

Cá nhân tớ rất thích bún đậu H.K vì gần và thật sự họ rán đậu ăn rất ngon. Nhưng sau hôm nay cũng xin gọi là tạm biệt luôn ạ. Không biết là may hay rủi mà 2 chị em ăn xong mới thấy 2 chú tiểu sâu này đang loay hoay ăn nốt đống rau còn lại. 

Chúng tớ có nói với chủ quán mà duy nhất có cô phục vụ nhìn thấy, xong định vơ luôn 2 con sâu đi nhưng sau đó bảo "các cháu ăn xong rồi à?" và vứt lại 2 con sâu lại mẹt. Riêng anh chủ quán bơ đẹp nhau luôn không nói câu gì, không nói là do rửa rau hay trời mưa nó thế. 

Các bác có thấy cục phân sâu ngay miếng dưa chuột không ạ? Còn chưa kể cả một cái lá đầy phân sâu em đưa cho cô phục vụ và chủ quán rồi. Không biết do khách luôn luôn đông hay tình trạng rửa rau sâu bọ xảy ra thường xuyên nữa. Vâng về nhà cả 2 chị em đau bụng, viết lại cho mọi người lần sau cảnh giác ạ".

Hàng bún đậu nổi tiếng nhất nhì Hà Nội bị khách tố có sâu và phân sâu trong mẹt rau, ăn về còn đau bụng?-2

Đoạn clip và đôi dòng tâm sự mỏng được chia sẻ không bao lâu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng. Xem clip, bao người đã không tránh khỏi rùng mình vì cảnh tượng những hai con sâu chui rúc trong mớ rau. Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời chia sẻ cảm xúc mang tính sợ sệt, cũng có không ít người nói rằng chị em cô nàng nhân vật chính đã may mắn vì không nuốt phải hai con sâu và "cái thứ" mà bọn chúng thải ra. 

Hàng bún đậu nổi tiếng nhất nhì Hà Nội bị khách tố có sâu và phân sâu trong mẹt rau, ăn về còn đau bụng?-3

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhanh chóng đồng cảm và chia sẻ đôi điều chẳng mấy hài lòng về hàng bún đậu nổi tiếng bậc nhất đất Thủ Đô này. 

"Lần trước mình với mẹ đi ăn nhìn thấy cô ấy gọt dưa chuột. Dưa chuột chưa rửa cứ thế gọt luôn. Gọt còn không hết vỏ để lại ít vỏ thái cho đẹp. Sau quả đó cũng ớn không dám đi ăn luôn".

"Thề là mình nghiện bún đậu nhưng cũng không yêu thương được bún đậu H.K. Đồ thì đắt, lòng thì có mùi, nem rán thì khô khốc, đậu cũng chẳng ngon, mà có mỗi cái quan trọng là mắm tôm pha cũng không ngon nữa. Thề không bao giờ có lần 2".

"Mình ăn quán này 1 lần rồi, mắm tôm quá là mặn luôn. Vì mọi lần toàn ăn bên ngoài, xong nghe danh quán bún đậu đầu tiên tự dưng hôm đó phởn vào tít trong để ăn".

Hàng bún đậu nổi tiếng nhất nhì Hà Nội bị khách tố có sâu và phân sâu trong mẹt rau, ăn về còn đau bụng?-4

 

Và ngoài các bình luận như trên, số ít dân mạng đi ngược chiều dư luận lại bĩu môi cho rằng có một hai con sâu cũng nhặng cả lên, chưa kể rau mà có sâu chứng tỏ là rau sạch. Chứ ăn rau thuốc trừ sâu có ngày ôm hận. Trước những lời nói này, cô nàng nhân vật chính đành xông vào gay gắt bày tỏ: "Em đang ăn ngoài hàng chứ không đi thăm vườn rau mà cần mấy con sâu để chứng minh rau sạch ạ".

Hiện đoạn clip vẫn còn thu hút thêm khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Từ đó, vô tình đẩy chủ đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở hàng quán trở nên hot hơn bao giờ hết. Còn chị em, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?

 

Theo Thế giới trẻ


rau sống


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.