Hành khách hành hung tài xế vì chê xe taxi nóng

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một tài xế taxi bị hành khách đánh, đạp liên tục sau khi phàn nàn về nhiệt độ xe. Được biết, vụ việc xảy ra tại phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Hành khách hành hung tài xế vì chê xe taxi nóng. Nguồn: Pháp luật TP. HCM

Ngày 6/4, Công an phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang xác minh vụ việc một hành khách hành hung tài xế taxi.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế taxi bị hành khách đánh, đạp.

Cũng theo clip, khi di chuyển trên taxi, vị khách nam luống tuổi đã dùng tay đập vào kính xe. Khi tài xế hỏi: "Gì vậy anh" thì vị khách đáp lại: "Không sao đâu em, bể kính em chưa có nhưng uýnh em thì có rồi. Em yên tâm đi".

Khi taxi đến điểm dừng, vị khách nam đã bước xuống, vòng sang cửa tài xế và bất ngờ dùng chân đạp, hành hung tài xế.

Trao đổi với PV, tài xế taxi cho biết khoảng 22 giờ tối 4/4, anh lái xe chở khách tại một quán nhậu trên đường Trần Hữu Dực đến một quán Karaoke trên đường Y Jút, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Tài xế cho biết khi vừa lên xe, một vị khách đã tỏ thái độ bực dọc vì cho rằng xe nóng. Lúc đó, anh đã mở sẵn máy lạnh của xe. Tuy nhiên, khi nghe khách phàn nàn, anh tiếp tục hạ nhiệt độ máy lạnh xuống mức thấp.

Dù vậy, vị khách tỏ vẻ vẫn khó chịu. Khi đến quán Karaoke, anh dừng xe thì vị khách bước xuống, đi vòng sang cửa của tài xế rồi đạp, đánh anh.

Những người xung quanh đã can ngăn vụ việc và giúp anh giữ vị khách lại để báo công an. Ngay sau đó, Công an phường Thắng Lợi đã có mặt, mời những người liên quan về trụ sở để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/clip-nong-24h-hanh-khach-hanh-hung-tai-xe-vi-che-xe-taxi-nong-2024040612471264.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.