Hết hồn với series nồi cơm điện mốc meo, bốc mùi thối kinh dị sau Tết vì người ở trọ quên rửa!

Sau loạt ảnh nồi cơm điện kinh hoàng này, có lẽ rất nhiều bạn sinh viên cũng đồng cảm vì cũng đã từng có lần lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, dở khóc dở cười như thế!

Sau loạt ảnh nồi cơm điện kinh hoàng này, có lẽ rất nhiều bạn sinh viên cũng đồng cảm vì cũng đã từng có lần lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, dở khóc dở cười như thế!

Một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với các sinh viên trở lại thành phố khi kết thúc kỳ nghỉ dài luôn là câu chuyện về: "Phòng trọ kinh dị sau Tết". Mấy ngày giáp Tết, ai nấy đều muốn nhanh nhanh chóng chóng nhận thông báo nghỉ học rồi thu dọn hành lý trong nháy mắt, vali đồ đạc sẵn sàng thẳng tiến về quê ăn Tết với bố mẹ. Cũng đúng thôi, tâm lý chung của những đứa con xa nhà xưa nay vẫn vậy mà!

Và đó chính là lý do khiến cho khoảng thời gian sau Tết trở thành những chuỗi ngày lê thê, chán chường, nuối tiếc lưu luyến khi phải tạm biệt bố mẹ, tạm biệt kỳ nghỉ hết ăn chơi lại ngủ nướng để quay về cuộc sống sinh hoạt học tập thường ngày, về với phòng trọ quen thuộc.

Năm nào cũng vậy, cứ sau nghỉ Tết Nguyên đán là dân mạng lại rần rần chia sẻ nhiều cảnh tượng gây kinh hãi cho sinh viên khi về phòng trọ.

Trong series quay lại phòng trọ sau Tết, ngoài đồ đạc bừa bộn, nhà cửa bụi bặm lâu ngày chẳng ai quét dọn, những sinh vật bẩn thỉu "quyên sinh" trong lọ mắm, hũ dầu ăn, bát đũa, thức ăn ẩm mốc,... còn một cảnh tượng đáng sợ hơn nữa là nồi cơm điện lâu không nấu đã mốc meo.

Có một sự thật dở khóc dở cười mà chỉ những ai đi học, đi làm xa nhà mới hiểu: về nghỉ Tết quên không cọ nồi, lên lại mới thấy phòng đầy mùi hôi thối, nồi cơm điện mốc rêu hết cả.

Hết hồn với series nồi cơm điện mốc meo, bốc mùi thối kinh dị sau Tết vì người ở trọ quên rửa!-1

Nhìn qua thôi cũng đủ thấy hối hận vì sự lơ là, bất cẩn của mình.
Hết hồn với series nồi cơm điện mốc meo, bốc mùi thối kinh dị sau Tết vì người ở trọ quên rửa!-2

Như thế này thì sao mà nấu cơm tiếp đây!
Hết hồn với series nồi cơm điện mốc meo, bốc mùi thối kinh dị sau Tết vì người ở trọ quên rửa!-3

Bỏ nồi thì tiếc mà để lại thì đầu vẫn nhớ cái mùi thối đó dù cọ rửa sạch sẽ cỡ nào...
Hết hồn với series nồi cơm điện mốc meo, bốc mùi thối kinh dị sau Tết vì người ở trọ quên rửa!-4

Đầy những mốc xanh mốc đỏ, kinh hãi quá!
Hết hồn với series nồi cơm điện mốc meo, bốc mùi thối kinh dị sau Tết vì người ở trọ quên rửa!-5

Đúng là sinh viên được phen cười ra nước mắt trước cảnh tượng khó đỡ này.
Hết hồn với series nồi cơm điện mốc meo, bốc mùi thối kinh dị sau Tết vì người ở trọ quên rửa!-6

Những chiếc nồi cơm điện sau Tết trở thành series phim kinh dị đối với không ít sinh viên.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoc-duong/het-hon-voi-series-noi-com-dien-moc-meo-boc-mui-thoi-kinh-di-sau-tet-vi-nguoi-o-tro-quen-rua-220203215647667.htm

phòng trọ

Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.