Hí hửng vào bếp thể hiện khi ra mắt nhà người yêu, anh chàng muối mặt khi luộc gà không bỏ diều

Có lẽ sau lỗi sai nghiêm trọng thế này chắc anh chàng sẽ trở thành thánh mổ gà và không bao giờ quên diều nữa đâu!

Có lẽ sau lỗi sai nghiêm trọng thế này chắc anh chàng sẽ trở thành thánh mổ gà và không bao giờ quên diều nữa đâu!

Bất cứ ai khi về ra mắt nhà người yêu đều muốn tạo ấn tượng tốt cho gia đình đối phương. Ngoài chuyện ăn nói, thưa gửi, quà cáp thì phụ bếp chính là một trong những hình thức ghi điểm lý tưởng và dễ dàng nhất cho cả trai lẫn gái.

Một trong những "bộ môn" khó khăn nhất đối với các chàng, các nàng chính là giết gà. Thật đúng là như vậy, nếu như phải đặc biệt quen tay hay việc thì xử lý một con gà tươm tất từ đầu đến cuối thôi cũng đủ làm khó chẳng những phái nữ mà phái nam cũng phải chật vật hoàn thành.

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện khiến mọi người bật cười khi về nhà người yêu "thể hiện". Chẳng là khi anh chàng xắn tay áo xung phong mổ gà, thế nhưng đến lúc luộc xong, cả nhà giật mình vì phần diều của gà vẫn còn nguyên chưa được moi khiến nhiều người không nhịn được cười về sự sơ suất của chàng trai: "Tối qua em sang nhà người trổ tài thịt gà định thể hiện tí. Luộc chín xong xuôi rồi ai ngờ còn cái diều chưa mổ. Khê quá các bác ạ".

Hí hửng vào bếp thể hiện khi ra mắt nhà người yêu, anh chàng muối mặt khi luộc gà không bỏ diều-1

Hí hửng vào bếp thể hiện khi ra mắt nhà người yêu, anh chàng muối mặt khi luộc gà không bỏ diều

Bài viết của anh chàng được khá nhiều thành viên quan tâm: ''Khởi nghiệp bất thành rồi. Chắc hồi hộp quá đây mà, hay là lúc giết gà lại chăm chăm nhìn chỗ khác hả?''.

''Ôi chắc chết quá, thế này thì nhà người yêu chắc đành cố nuốt thôi chứ ngon miệng cái nỗi gì, sơ suất quá!'', bạn Hà My bình luận.

''Này thì thể hiện này, lần sau cứ đến bữa rồi hãy sang nhé! Ha ha. Hóng kết quả, không biết nhà người yêu bảo sao, có cho cưới nữa không nhờ?''.

Một số bạn cũng từng ''đồng cảnh'' vào chia sẻ tình cảnh éo le mà bản thân từng gặp phải tương tự: ''Mình cũng từng làm gà và quên diều, kết quả thế nào thì biết rồi đấy. May là không phải ra mắt nhà bạn gái mà chỉ là đám giỗ ở nhà chứ không thì ngại không còn chỗ nào mà chui mất''; "Mình mổ ngan cũng quên luôn cả ''đống rác'' trong họng, sau đó bị mẹ chửi tơi bời, may mà chưa luộc. Đó cũng là lần đầu mình làm ngan và từ đó không ai cho sờ vào mổ luôn, nhất là mấy dịp giỗ chạp, lễ lạt to to''.

Sau màn ra mắt tập 1 muối mặt kiểu này, có lẽ lâu lắm anh chàng mới dám mò sang nhà người yêu nữa. Cũng nhờ đó mà cư dân mạng lại có thêm kinh nghiệm để rút, trước khi qua nhà người yêu phải chuẩn bị thật kĩ, để không ghi điểm thì cũng chớ bị xấu mặt.

Theo SHTT


ra mắt

nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.