Hình ảnh 2 ông chồng chẳng hề quen biết mà trở nên thân thiết, nằm gối lên tay nhau khi đưa vợ đi đẻ khiến dân mạng bật cười

2 anh chồng đưa 2 cô vợ đi đẻ ở bệnh viện, duyên số thế nào mà 2 anh lại trở nên thân thiết, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng.

2 anh chồng đưa 2 cô vợ đi đẻ ở bệnh viện, duyên số thế nào mà 2 anh lại trở nên thân thiết, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng.

Câu chuyện 2 cô vợ đi đẻ, vô tình "tác duyên" cho 2 anh chồng khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú

Có 2 chị gái nọ cùng vào 1 bệnh viện để sinh con, duyên số thế nào mà nằm cùng phòng chờ sinh, đi đẻ cùng 1 lúc, 2 bé bị bệnh cũng nằm giường cạnh nhau... Những tưởng đây đã là ấn tượng khó quên nhất của 2 người mẹ trẻ, thế nhưng không, câu chuyện về 2 anh chồng với tình cảm thân thiết, dễ thương mới chính là kỷ niệm để đời. Hình ảnh 2 anh chồng gối đầu lên tay nhau để xem điện thoại được 1 người vợ chụp lại, chia sẻ lên Facebook khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Hình ảnh 2 ông chồng chẳng hề quen biết mà trở nên thân thiết, nằm gối lên tay nhau khi đưa vợ đi đẻ khiến dân mạng bật cười-1

Bài đăng của chị K.C trên Facebook cá nhân - Ảnh chụp màn hình

Người vợ trẻ đăng tải hình ảnh trên lên Facebook là chị K.C (Gia Lâm, Hà Nội). Chị kể, vào hôm 11/9 chị được chồng đưa đến bệnh viện chờ sinh. Cũng tại đây gia đình chị quen thân với 1 cặp vợ chồng giường bên, anh chồng bên đó cũng đưa vợ đi đẻ.

2 gia đình này rất có duyên với nhau khi 2 người mẹ trẻ nằm cùng phòng chờ sinh, vào phòng đẻ sát giờ nhau, đã thế sinh xong còn nằm chung nhau 1 buồng bệnh. Không những thế, 2 em bé của 2 gia đình còn cùng mắc bệnh nhiễm khuẩn, được các bác sĩ chăm sóc trong 2 giường đặt cạnh nhau.

"Em đi đẻ từ hôm 11/9, thế nào mà 2 gia đình nhà này có duyên hay sao ý. Con bé vợ thằng kia cùng vào phòng sinh cùng, cũng nằm cạnh nhau, em đẻ lúc 4h55 thì con bé đẻ lúc 5h10.

Chồng em xin cho em nằm phòng tự nguyện, em được đẩy ra trước, có 1 giường nằm được 1 lúc đang thiu thiu ngủ thấy nhà nó lại vào cùng phòng và nằm kế bên. Ok! Thế là duyên, chị em quen vẫn cứ quen.

Bác sĩ khám chỉ định cho em chiều hôm sau về, sướng! Nhưng được vài tiếng thì hay tin con bị nhiễm khuẩn phải nằm phòng cách ly, 2 vợ chồng em khóc lên khóc xuống, vợ chồng nó động viên vợ chồng em. Chả có gì đáng nói khi sớm hôm sau con của vợ chồng nhà này cũng bị nhiễm khuẩn, cũng nằm cách ly. Vợ chồng nó lại khóc, vợ chồng em lại động viên.

Sang phòng cách ly thì con nó lại nằm cạnh con em, 2 con vợ ở phòng cứ nghĩ mà khóc thút thít. Mẹ được ra viện mà con vẫn chưa ổn, cả 2 nhà chuyển sang khoa sơ sinh nằm chờ con. Thế nào mà cũng vị trí đấy, mà 2 nhà vẫn nằm như vậy!" - chị K.C dí dỏm kể lại câu chuyện trên trang cá nhân.

Hình ảnh 2 ông chồng chẳng hề quen biết mà trở nên thân thiết, nằm gối lên tay nhau khi đưa vợ đi đẻ khiến dân mạng bật cười-2

Hình ảnh 2 anh chồng thân thiết, gối đầu lên tay nhau để cùng xem điện thoại - Ảnh: FB K.C

Cái duyên giữa 2 gia đình trẻ đã làm nên tình cảm thân thiết cho 2 ông chồng. Cùng chăm vợ con tại bệnh viện, cùng chung 1 nỗi lo lắng, 2 ông chồng gắn bó với nhau từ lúc nào chẳng biết, đến độ đi đâu cũng có nhau, không rời nửa bước.

Chị K.C kể về 2 ông chồng dễ thương này: "Quen từ phòng chờ đẻ, 2 ông ý bằng tuổi nhau, đi đâu cũng dính, ăn cũng gọi nhau, uống nước chè cũng gọi nhau".

Hình ảnh chị K.C chụp lại 2 anh chồng cũng đã thể hiện rõ tình cảm thân thiết này. Theo đó, trên chiếc giường trong phòng bệnh, chồng chị K.C (quần vàng) nằm gối đầu lên tay anh chồng nhà bên, cả 2 chăm chú cùng xem phim qua màn hình chiếc điện thoại.

Hình ảnh và câu chuyện "duyên số" hết mức của chị K.C kể lại đã khiến cộng đồng mạng ai cũng phải bật cười thích thú, hài hước khuyên chị K.C nếu 2 bé là 1 trai 1 gái thì hãy mau mau kết thông gia đi thôi.

Người vợ kể lại câu chuyện: Chồng mình đi ăn trước, anh kia còn gọi điện "Sao không đợi người ta?"

Kể thêm với chúng tôi về câu chuyện dễ thương trên, chị K.C cho biết nhà chị ở Gia Lâm, Hà Nội, gia đình 2 vợ chồng kia ở Hưng Yên, thế nhưng duyên số lại khiến 2 gia đình gặp nhau tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tại quận Long Biên, Hà Nội.

"Hôm mình vào viện khám là khoảng 20h30 ngày 10/9. Và lúc mình vào viện thì vợ chồng bạn kia đã ở đấy 2 ngày rồi vì bạn ấy sinh con đầu, quá ngày dự sinh mà không thấy đau bụng, khám bác sĩ lại thấy mở 2 phân. Mình khám thì bác sĩ nói có dấu hiệu chuyển dạ nên mình phải nhập viện luôn" - chị K.C kể.

Nói về 2 ông chồng, chị K.C không khỏi bật cười kể lại rằng 2 anh thân thiết với nhau lắm, như hình với bóng, hôm nào 1 người về nhà lại gọi điện cho người kia để hỏi thăm về vợ mình, dẫu cho 2 người vợ đều có điện thoại.

"Đi ăn đêm 2 ông cũng rủ nhau, rồi bố mẹ bạn kia đến cũng mời chồng mình đi ăn đêm nữa. Có nhiều chuyện buồn cười lắm! Chồng mình về nhà tắm thì gọi điện hỏi ông kia về mình, nhờ ông kia để ý vợ. Anh kia có đêm về nhà thì cũng gọi cho chồng mình hỏi vợ con ông ý như thế nào, mà trong khi đó vợ ông ý có điện thoại mà ông ý không gọi.

Rồi là mình nhớ 1 lần nữa là chồng mình đi ăn trưa, ông kia không thấy chồng mình đâu hỏi mình là "chồng em đâu rồi?". Mình bảo "vừa đi ăn trưa xong thì anh vào". Ông kia rút điện thoại ra gọi cho chồng mình "đi ăn mà không gọi người ta à?". Chắc chồng mình gọi xuống ngay nên cắp đít chạy theo lão chồng mình luôn" - chị K.C chia sẻ.

Cuối cùng, chị K.C cho biết hiện tại sức khoẻ 2 bé của 2 gia đình đã ổn và đã được bác sĩ cho về nhà. Dù nhà cách xa nhau nhưng chị và người vợ bên kia vẫn thường xuyên nhắn tin, và tất nhiên, 2 ông chồng vẫn hay liên lạc cho nhau.

Hiện hình ảnh và câu chuyện trên vẫn đang rất xôn xao trên mạng xã hội.


Theo Helino


trông vợ đẻ

vợ đẻ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.