Hình ảnh Văn Toản cản phá penalty thành công được chia sẻ "chóng mặt", nụ cười của anh là điểm nhấn đặc biệt

Nụ cười của chàng thủ môn trẻ sau khi cản phá thành công quả penalty vào cuối trận đã khiến bao trái tim "tan chảy".

Nụ cười của chàng thủ môn trẻ sau khi cản phá thành công quả penalty vào cuối trận đã khiến bao trái tim "tan chảy".

Như vậy là ĐT U22 Việt Nam đã có vé vào chơi trận chung kết SEA Games 30 gặp ĐT Indonesia. Chúng ta vượt qua đối thủ Campuchia với tỉ số 4-0.
Trong thời gian cuối trận, trọng tài đã cho Campuchia hưởng 1 quả penalty. Tuy nhiên, cầu thủ đội bạn đã không thể chiến thắng được thủ thành Văn Toản. Ngay sau khi cản phá thành công cú đá của đối thủ, Toản đã nở nụ cười rất tươi và lao ra bắt tay Thành Chung để ăn mừng.

Hình ảnh Văn Toản cản phá penalty thành công được chia sẻ chóng mặt, nụ cười của anh là điểm nhấn đặc biệt-1Hình ảnh Văn Toản cản phá penalty thành công được chia sẻ chóng mặt, nụ cười của anh là điểm nhấn đặc biệt-2
Văn Toản cản phá thành công quả penalty cuối trận.

Hình ảnh Văn Toản cản phá penalty thành công được chia sẻ chóng mặt, nụ cười của anh là điểm nhấn đặc biệt-3
Nụ cười hiếm hoi của thủ môn trẻ tuổi.

Hình ảnh Văn Toản cản phá penalty thành công được chia sẻ chóng mặt, nụ cười của anh là điểm nhấn đặc biệt-4
Đúng là phải cười mới biết đẹp trai thế nào.

Đó là nụ cười hiếm hoi của thủ thành này mỗi khi xuất hiện trên sân bóng. Bởi vậy, hình ảnh đó đã được cư dân mạng chụp màn hình lại rồi chia sẻ trên nhiều fanpage.

Phải nhìn rồi mới biết, đúng là thủ thành đang chơi cho Hải Phòng có nhan sắc thật sự nổi bật. Nụ cười của anh tươi tắn, khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

"Đúng là không cười thì không biết, Toản cười mới rõ là anh chàng này đẹp trai thế nhỉ. Không chỉ thế, Văn Toàn còn có kiểu bắt penalty chắc chắn đến nỗi nhiều thủ môn khác phải bái làm thầy luôn đấy, tự tin dễ sợ", một dân mạng khen ngợi.

"Văn Toàn đẹp trai thế, vậy mà bình thường có lúc nào cười đâu, chỉ nghiêm nghị và xị mặt ra thôi. Đúng là ĐT Việt Nam luôn luôn có bất ngờ dành cho người hâm mộ", cư dân mạng khác viết.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hinh-anh-van-toan-can-pha-penalty-thanh-cong-duoc-chia-se-chong-mat-nu-cuoi-cua-anh-la-diem-nhan-dac-biet-20191207210901016.htm

thủ môn Văn Toản

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.