Văn Toản cản phá phạt đền xuất thần, xóa sạch mọi chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Thái Lan

Đội bạn được hưởng một quả phạt đền nhưng Văn Toản đã thể hiện sự xuất sắc và giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Cuối trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Việt Nam, khi tỷ số đang là 4-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Park Hang-seo, đội bạn được hưởng một quả phạt đền nhưng Văn Toản đã thể hiện sự xuất sắc và giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Văn Toản cản phá Penalty xuất thần, giữ sạch mảnh lưới cho U22 Việt Nam

Trước trận đấu với U22 Campuchia, thủ thành Văn Toản đã phải nhận rất nhiều chỉ trích và áp lực sau màn trình diễn thảm họa trong cuộc đối đầu với U22 Thái Lan. Anh đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của đội nhà. Vì thế, nhiều người đã tỏ ra lo lắng khi Văn Toản tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng và điền tên vào đội hình xuất phát. 

Tuy nhiên, U22 Việt Nam đã có một trận đấu khá dễ dàng. 3 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu đầu tiên cùng một pha đốt lưới nhà của cầu thủ U22 Campuchia trong hiệp 2 đã giúp các cầu thủ áo đỏ hiên ngang tiến vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019. Văn Toản không phải chịu nhiều áp lực từ đội bạn nhưng anh vẫn có cơ hội để chứng tỏ tài năng. 

Trong phút thi đấu chính thức cuối cùng, Thanh Thịnh để bóng chạm tay trong vòng cấm, U22 Campuchia được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, thủ thành Văn Toản phán đoán tốt và cản phá thành công cú sút của cầu thủ Sokpheng Keo bên phía Campuchia. Chắc chắn pha bóng này sẽ đem đến cho thủ thành trẻ tuổi này sự tự tin lớn khi hướng đến trận chung kết SEA Games 2019. 

Văn Toản cản phá phạt đền xuất thần, xóa sạch mọi chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Thái Lan-1Văn Toản cản phá phạt đền xuất thần, xóa sạch mọi chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Thái Lan-2Văn Toản cản phá phạt đền xuất thần, xóa sạch mọi chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Thái Lan-3Văn Toản cản phá phạt đền xuất thần, xóa sạch mọi chỉ trích về sai lầm trong trận gặp Thái Lan-4

Một số hình ảnh Văn Toản cản phá phạt đền. Ảnh: Tiến Tuấn

Highlight: U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia | Bán kết SEA Games 30

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/van-toan-can-pha-phat-den-xuat-than-xoa-sach-moi-chi-trich-ve-sai-lam-trong-tran-gap-thai-lan-220197122172939.htm

thủ môn Văn Toản

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.