Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích "sống ảo"

Ngôn tình có thật cùng những lời yêu thương ngọt như mía lùi của chàng trai Grabbike với cô nàng béo khiến dư luận “dậy sóng” suốt những ngày qua.

Ngôn tình có thật cùng những lời yêu thương ngọt như mía lùi của chàng trai Grabbike với cô nàng béo khiến dư luận “dậy sóng” suốt những ngày qua.

Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-1

Chuyện tình "đôi đũa lệch" luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm và ngưỡng mộ của nhiều người. Những ngày này, tình yêu lãng mạn của chàng xe ôm điển trai với cô nàng béo khiến dân tình không khỏi "rung rinh", nhưng cũng xen lẫn sự hoài nghi.

Mạng xã hội những ngày qua trở nên "sôi động" hơn bao giờ hết khi nhân vật chính có tên Thào A Thắng – chàng xe ôm Grab điển trai bất ngờ khoe chuyện tình đẹp của mình.

Điều đáng nói là, nếu chàng điển trai tựa "soái ca" lãng tử, thì nàng lại nặng đến gần cả tạ, khiến cặp đôi trông khá chênh lệch khi đứng cạnh nhau.

Tuy nhiên, vẻ ngoài dường như không thể ngăn cản họ thể hiện tình cảm dành cho nhau. Thào A Thắng chia sẻ: "Hạnh phúc của đàn ông không phải là lấy được cô vợ xinh đẹp, ngực nở, mông cong. Mà là cái thời điểm mình chưa có gì trong tay, cô ấy vẫn muốn ở bên cạnh chia sẻ những khó khăn cùng với nhau".

Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-2

Cô gái nặng gần một tạ nhận lời tỏ tình ngọt ngào của anh chàng chạy Grabbike khiến mạng xã hội xôn xao.

Không chỉ chênh lệch ngoại hình, cân nặng, bạn gái của Thắng còn lớn tuổi hơn anh. Nhưng chàng trai vẫn tỏ ra hạnh phúc, may mắn vì tìm thấy được cô gái phù hợp với mình.

"Thật ra, gặp được một người vì mình mà yêu đúng là rất may mắn. Chẳng sợ đời khó nhọc, chẳng sợ chờ đợi lâu, chỉ cần tìm đúng người, là đủ viên mãn rồi.

Cảm ơn chị đã đến… Các cô gái ạ, chỉ cần bạn xác định mục tiêu và cho người đó thấy sự chân thành thì bạn sẽ nhận lại điều xứng đáng từ họ" – Thắng chia sẻ.

Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-3Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-4

Cặp đôi khá chênh lệch về ngoại hình

Hiện tại, sau khi được biết đến và mệnh danh là hotboy Grab, Thắng đã học nghề và chuyển sang làm tạo mẫu tóc ở một salon.

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Thắng nhanh chóng được chia sẻ trên các diễn đàn, thu hút hơn 10.000 lượt quan tâm, khiến dân mạng "sôi sục".

Nhiều người ra sức ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi "số 10" này, tỏ ý ngưỡng mộ những hành động ngọt ngào mà chàng trai dành tặng cô bạn gái mập mạp.

Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-5Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-6

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một vài bình luận đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ "đũa lệch" này, bởi ngoài công việc chạy Grabbike thì anh chàng này còn làm thợ cắt tóc.

Điều bất ngờ mà cộng đồng mạng đặt ra là họ nhận thấy trước đây Thắng chưa từng nhắc đến bạn gái trên trang cá nhân. 

Liệu anh chàng này có đang "câu like", bày chiêu trò nhằm tăng lượt tương tác cho trang cá nhân của mình?

Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-7Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-8

Cộng đồng mạng tỏ ý hoài nghi về mối quan hệ này

Liên hệ với Thắng, nhân vật chính lên tiếng đáp lại: "Mình quen bạn ấy từ lúc chạy Grab chứ không phải khi chuyển sang làm tóc mới quen. Hai đứa gặp nhau là nhờ sự mai mối của một cậu bạn khác. Thời điểm đó mình vừa học nghề tạo mẫu tóc, vừa chạy xe ôm kiếm tiền trang trải sinh hoạt phí.

Một người vốn dĩ là xa lạ, rồi duyên đưa đẩy mà gặp, bất chợt lại trở thành người yêu của nhau. Một số bạn hỏi sao chưa từng thấy nhắc đến bạn gái trước đây, thì mình có đăng một lần nhưng sau đó lại xóa. Bọn mình muốn yên ổn nên không chia sẻ nhiều.

Chỉ muốn nói rằng cô ấy luôn lo lắng, quan tâm, để ý từng điều nhỏ nhặt về mình, yêu những gì mình có, dù mình đang ở trong giai đoạn tay trắng, còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, công việc."

Hot boy Grab khoe chuyện tình ngọt ngào bên nàng mập, chi tiết khiến họ bị chỉ trích sống ảo-9

Thắng làm song song cả hai công việc: chạy Grabbike và tạo mẫu tóc ở một salon

Nhân vật chính cho rằng không cần thiết phải giải thích nhiều về chuyện tình cảm, đời tư trước sự nghi ngờ, soi mói của mọi người.

Hiện tại, câu chuyện tình yêu của chàng hotboy và cô nàng béo mũm mĩm vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán trên mạng xã hội.

Theo Thế giới trẻ


Chuyện tình

hot boy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.