'Thánh quỵt' Bella bùng tiền taxi còn dọa lao xuống đường khiến tài xế sợ mất máu

Trước hành động "điếc không sợ súng" của Bella, tài xế mặt cắt không còn giọt máu, đố tiếp tục đùa dai được nữa.

Nhắc đến quỵt nợ thì có lẽ không ai qua được Bella, người được mệnh danh "hot girl quỵt tiền". Dù có phẫn nộ hay thương cảm trước những gì Bella thể hiện nhưng có thể thấy chỉ cần xuất hiện tin tức gì về cô, cộng động mạng vẫn cứ chú ý, quan tâm.

Mới đây, Bella bất ngờ xuất hiện trên một chiếc taxi. Không rõ cô nàng đi đâu, làm gì nhưng chắc chắn vẫn là màn "ăn quỵt", số tiền khoảng 40.000 đồng. Người lái xe lúc này không rõ nghiêm túc hay đùa giỡn mà tuyên bố không cho cô xuống xe. 


(Nguồn Chinh Vũ).

 

Giận tím người, Bella "nhảy dựng" lên, cho rằng mình bị bắt cóc. Cô liên tục đòi xuống xe, sẵn sàng đến nhà dân xin tiền trả. Thấy tài xế vẫn không chịu dừng, cô liên tục mở cửa đòi xuống dù xe vẫn đang chạy. Trước hành động "điếc không sợ súng" của Bella, tài xế mặt cắt không còn giọt máu, đố tiếp tục đùa dai được nữa.

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng chú ý, nhận về lượt xem "khủng". Nhiều người "cười ra nước mắt" với hành động trêu chọc của tài xế, đồng thời cũng tỏ ra thông cảm khi anh bị Bella quỵt tiền. 

Một số người tỏ ra không đồng tình với hành động đùa dai, bởi tài xế rất có thể sẽ "khóc ra tiếng Mán" nếu Bella thực sự mở cửa và nhảy xuống khi xe đang chạy trên đường. 

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bella-an-quyt-doa-nhay-xuong-khi-taxi-van-chay-tren-duong-n-226616.html

Cộng đồng mạng

hot girl Bella

quỵt tiền


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.