Lâu không xuất hiện Bella gây sốt với tính tình thay đổi, dung nhan hiện tại còn bất ngờ hơn

Người dân phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, Bella bây giờ trông già hơn rất nhiều.

Người dân phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, Bella bây giờ trông già hơn rất nhiều.

Bella tên thật Đoàn Thúy Hà (SN 1986), đến từ Hải Dương. Người phụ nữ này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2015 với biệt danh "hot girl quỵt tiền" vì thói quen thường xuyên mua đồ nhưng không chịu trả tiền.

Sau khi sinh con, Bella tiếp tục có những hành động gây tranh cãi như bế con nhỏ đi lang thang, phả khói thuốc vào mặt đứa trẻ,... Gia đình sau đó đã phải đưa cô vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Ra viện, Bella tiếp tục bỏ nhà đẩy con đi lang thang ở nhiều tỉnh thành.

Lâu không xuất hiện Bella gây sốt với tính tình thay đổi, dung nhan hiện tại còn bất ngờ hơn-1Lâu không xuất hiện Bella gây sốt với tính tình thay đổi, dung nhan hiện tại còn bất ngờ hơn-2
Bella lang thang trên phố Đội Nhân.

Có thời gian Bella còn bị tách khỏi con, nhưng việc này đã khiến cô bị kích động lên mạng tố một người phụ nữ vừa đánh đập, vừa cướp con mình. Trong số người bị tố cướp con của Bella có cả Hằng "Túi", bởi trước đó hot mom từng có thời gian đứng ra nhận nuôi em bé.

Sau 6 tháng "mất tích", mới đây Bella bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện ở khu vực phố Đội Nhân (Ba Đình, Hà Nội). Theo một số người dân cho biết, lần này "hot girl quỵt tiền" chỉ đi một mình, trên người mang theo nhiều đồ đạc.

Lâu không xuất hiện Bella gây sốt với tính tình thay đổi, dung nhan hiện tại còn bất ngờ hơn-3
Bella trong shop mua đồ.

Khi phát hiện có người chụp hình mình, Bella đã chửi mắng như cách thường làm. Đặc biệt, khi mọi người hỏi về con trai Pete thì cô nói với giọng khó chịu. “Bình thường hai mẹ con hay đẩy xe đi với nhau, nay không thấy chúng tôi hỏi và không có ý châm chọc, vậy mà cô ấy mắng chửi luôn”, người dân kể lại.

Sau đó, Bella đã vào một cửa hàng. Chủ shop cho biết, cô mua đồ hết 400 nghìn nhưng trả tiền đầy đủ chứ không quỵt như trước. Cũng theo người dân quanh khu phố cho hay, Bella giờ đây trông già hơn rất nhiều.

Trước sự thay đổi khác lạ của "hot girl quỵt tiền", nhiều người bày tỏ vui mừng song cũng lo lắng không biết cô có "ngựa quen đường cũ".



Theo Vietnamnet

 


Cộng đồng mạng

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.