Sau 9 tháng rời khỏi bệnh viện Tâm thần, hai mẹ con ‘hot girl’ Bella giờ ra sao?

Nhiều người cho rằng bệnh tình của hotgirl Bella tái phát trở lại, cần nhập viện để được điều trị.

Nhiều người cho rằng bệnh tình của hotgirl Bella tái phát trở lại, cần nhập viện để được điều trị.

Nhắc đến hotgirl Bella – tên thật Đoàn Thúy Hà (33 tuổi, quê Hải Dương), cư dân mạng chắc chắn không còn cảm thấy xa lạ. Thậm chí nhiều người còn dõi theo từng “đường đi nước bước” của Bella cùng cậu con trai nhỏ tên Peter.

Theo đó, sau 9 tháng rời khỏi Bệnh viện Tâm thần Trung ương và gia đình hotmom Hằng túi (người đã cưu mang, giúp đỡ hai mẹ con Bella trong thời gian cô nhập viện điều trị - PV), Bella đã đưa bé Peter đi lang thang khắp mọi nơi. Thi thoảng, người dân ở các tỉnh Nam Định, Hà Nam, Hải Dương, Lạng Sơn,… lại thấy sự xuất hiện của hai mẹ con cô.

Điều đáng nói, Bella không hề quan tâm và chăm sóc con trai. Cô liên tục để con nằm trong xe đẩy mặc trời giá lạnh hay nóng bức. Chính điều đó đã khiến cư dân mạng bức xúc, hy vọng bé Peter được ai đó “cưu mang” thêm một lần nữa.

Sau 9 tháng rời khỏi bệnh viện Tâm thần, hai mẹ con ‘hot girl’ Bella giờ ra sao?-1

Bella đã đưa bé Peter đi lang thang khắp mọi nơi. 

Không để cư dân mạng chờ lâu, đêm 30/4 vừa qua, trên trang cá nhân, hotmom Hằng túi bất ngờ thông báo việc bé Peter đã tách khỏi mẹ và được đưa về cho gia đình chăm sóc. “Kiếp trước đúng tôi nợ ông trong ảnh mà, tôi đi nghỉ mà cũng không yên, bao con người vượt 100km để giúp Peter, cám ơn mọi người đã giúp đỡ Hằng hôm nay. Giờ Peter đã được trả về cho gia đình chăm sóc và cho đi học.

Chuyện của mẹ nó Hằng xin phép không trả lời, không quan tâm nữa ạ. Lần này chắc tạm biệt xe đẩy cực hình được rồi đấy chàng trai ạ", hotmom Hằng túi chia sẻ.

Ngay sau khi biết tình hình của bé Peter, nhiều người đã thở phào nhẹ nhõm, tin chắc rằng cậu bé sẽ có một cuộc sống bình yên, được ăn uống đầy đủ và đến trường như bao đứa trẻ khác…

Về phía Bella, sau nhiều ngày tách khỏi Peter, ai cũng nghĩ cô sẽ suy nghĩ khác, thay đổi bản thân và chăm chỉ làm việc để có đủ điều kiện đón con về nuôi dưỡng. Ngờ đâu, cô tiếp tục đi lang thang khắp các tỉnh, thậm chí đến cả trụ sở công an địa phương tố cáo một người phụ nữ bắt cóc con trai mình.

Sau 9 tháng rời khỏi bệnh viện Tâm thần, hai mẹ con ‘hot girl’ Bella giờ ra sao?-2

Bella đi khắp các tỉnh thành tìm kiếm con trai và tố cáo một người phụ nữ đã bắt cóc con trai mình.

Mới đây, Bella xuất hiện trong một loạt clip được cho là đang đi tìm kiếm con trai ở Nam Định và Lạng Sơn. Thậm chí, trong clip Bella còn tự nhận mình là ca sĩ đi biểu diễn.

“Con tớ bị chúng nó bắt cóc nhưng công an xã không giải quyết  và chỉ lên công an thành phố Nam Định. Bây giờ tớ là ca sĩ. Tớ đi hát và là công dân thuộc tầng lớp trí thức có học mà con bị bắt cóc không được giải quyết. Con tớ mới được có 24 tháng tuổi thôi mà nó bị bắt cóc”, Bella nói giọng liến thoắng.

Trước đó vài ngày, hotgirl Bella cũng cho biết mình đang ở Lạng Sơn tìm đến nhà của người phụ nữ tên T.O để tìm con trai đã bị "bắt cóc" nhưng không gặp. Bella còn lớn tiếng tố T.O bẻ gãy 20 cái răng của mình để lấy tiền mua sữa cho con trai.

Chưa dừng lại ở đó, chiều 24/5, tài khoản Facebook Zin Lee bất ngờ đăng tải một đoạn clip ghi cảnh Bella đi vào một cửa hàng bán đồ quà tặng cao cấp để chụp ảnh. Trong lúc chụp, chiếc balo của cô đã va vào một chiếc bình trị giá 17 triệu đồng và làm nó vỡ tan.

Sau 9 tháng rời khỏi bệnh viện Tâm thần, hai mẹ con ‘hot girl’ Bella giờ ra sao?-3

Bella lang thang trong trung tâm thương mại.

Zin Lee cho biết, đó là cửa hàng của bạn chị. Khi xảy ra sự việc, nhân viên đã có mặt để nói chuyện với Bella và yêu cầu bồi thường. Nhưng Bella liên tục nói linh tinh, không thừa nhận đã làm vỡ chiếc bình. Cô còn tự giới thiệu mình là ca sĩ nổi tiếng.

Cuối cùng cửa hàng đành phải chấp nhận bỏ qua dù đã gọi công an đến giải quyết. Bởi ai cũng biết tâm lý của Bella không ổn định và không có khả năng đền bù số tiền lớn đến thế.

Sau tất cả mọi chuyện, nhiều người cho rằng bệnh tình của hotgirl Bella đang tái phát trở lại, cần phải nhập viện tiếp tục điều trị.

Theo Khám phá


hotgirl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.