CLIP: Hùng hục lao ra đường lớn, ông chú suýt mất Tết nếu không có giây phút "xuất thần"

Cú phanh "cháy bánh" cứu người đàn ông khỏi bàn tay tử thần trong tích tắc.

CLIP: Hùng hục lao ra đường lớn, ông chú suýt mất Tết nếu không có giây phút xuất thần-1

Clip ghi lại tình huống nguy hiểm chết người khi người đàn ông chạy xe máy liều lĩnh. Theo đoạn clip, người này phóng xe máy tốc độ cao, vào giao lộ mà không chủ động quan sát. Đúng lúc này, một xe container chạy tới, người đàn ông phải phanh gấp để tránh va chạm. Xe máy dừng lại ngay sát bánh xe lớn khiến người xem thót tim.

Hùng hục lao ra đường lớn, ông chú suýt mất Tết nếu không có giây phút "xuất thần"

May mắn đã mỉm cười với người đàn ông. Không ai bị thương trong tình huống này, nhưng chắc hẳn cú lao kinh hoàng đã cho người lái xe máy một bài học nhớ đời.

"Toát mồ hôi với bác này luôn. Suýt chút nữa thì Tết này u ám rồi. Quan sát trước khi nhập đường lớn khó thế sao?", tài khoản Nguyễn Lâm bình luận.

"Đi chậm vài giây mà bảo toàn tính mạng còn hơn vạn lần đi nhanh mà thần chết vẫy gọi", một dân mạng khác viết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-hung-huc-lao-ra-duong-lon-ong-chu-suyt-mat-tet-neu-khong-co-giay-phut-xuat-than-162210801091509498.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.