Huyn Bin cưỡi dream cực ngầu đón bạn gái tài phiệt về dinh: Tưởng tượng bay cao bay xa nhưng xem là ưng liền nha!

Crash Landing on You đã khép lại nhưng xem chừng dân tình vẫn còn lưu luyến lắm.

Trong suốt 2 tháng vừa qua, Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) chính là bộ phim khiến cả châu Á điên đảo. Nhưng drama nào cũng đến hồi kết thôi, Crash Landing on You cũng vậy. Ngày 16/2 vừa qua, bộ phim đã khép lại với một happy ending cho cặp đôi nhân vật chính.

Huyn Bin cưỡi dream cực ngầu đón bạn gái tài phiệt về dinh: Tưởng tượng bay cao bay xa nhưng xem là ưng liền nha!-1

Tuy nhiên với hội mê phim Hàn nói riêng và cộng đồng mạng nói chung, dư âm của bộ phim hẵng còn dài dài. Bằng chứng là chỉ cần lướt 1 vòng trên MXH, đâu đâu cũng thấy dân tình rộn ràng bàn tán về các nhân vật, cái kết hay từng chi tiết trong tập cuối.

Đặc biệt, có vẻ như chưa hài lòng lắm vì không được tận mắt chứng kiến ngày vui của đại úy Ri (Huyn Bin) và chị đẹp Se Ri (Son Ye Jin), dân mạng Việt đã "mang" đôi trai tài gái sắc về Việt Nam làm đám cưới cho họ. Cặp đôi được ghép luôn vào ảnh đám cưới phong cách miền Tây thời "bố mẹ anh" cực xịn sò. 

Huyn Bin cưỡi dream cực ngầu đón bạn gái tài phiệt về dinh: Tưởng tượng bay cao bay xa nhưng xem là ưng liền nha!-2

Đám cưới trên đường quê của "vợ chồng" đại úy Ri. Nhưng mà ơ kìa! Sao ngày vui mà anh chị không cười một cái? (Ảnh: Mopuung Trần)

Huyn Bin cưỡi dream cực ngầu đón bạn gái tài phiệt về dinh: Tưởng tượng bay cao bay xa nhưng xem là ưng liền nha!-3

À. Cười đây rồi nhé! Se Ri đúng kiểu gương mặt mãn nguyện vì lấy được chồng chưa? (Ảnh: Mopuung Trần)

Huyn Bin cưỡi dream cực ngầu đón bạn gái tài phiệt về dinh: Tưởng tượng bay cao bay xa nhưng xem là ưng liền nha!-4

Nhưng "trùm cuối" bao giờ cũng đỉnh nhất. Đảm bảo không ít người thấy quen thuộc như nhìn thấy ảnh cưới của bố mẹ mình nhỉ? (Ảnh: Mopuung Trần)

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/huyn-bin-cuoi-dream-cuc-ngau-don-ban-gai-tai-phiet-ve-dinh-tuong-tuong-bay-cao-bay-xa-nhung-xem-la-ung-lien-nha-22020172111912681.htm

Huyn Bin

Crash Landing On You


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.