Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị

Bình thường chị đẹp lên đồ sang xịn lấn át anh quân nhân là thế, thì ngay khi phim kết thúc, Hyun Bin lại diện áo khoác đắt gấp mấy lần Son Ye Jin.

Cuối cùng thì sau 1 tuần mong ngóng, tập cuối của "Hạ cánh nơi anh" - Crash Landing On You cũng được phát sóng. Xuyên suốt 16 tập phim là chuyện tình đầy sóng gió của nữ tài phiệt Se Ri và chàng quân nhân Jung Hyuk. Nguyên cả bộ phim không ít những lần cặp đôi xuất hiện cùng nhau, trao cho nhau nhưng cử chỉ, những quan tâm chăm sóc ân cần, cả khi ở Triều Tiên dân dã hay đặt chân sang Hàn Quốc hoa lệ. Thế nhưng chưa một lần cặp đôi diện đồ đồng điệu khi sánh bước bên nhau.

Cả phim bận yêu đương đến mức quên cả đồ đôi, hết phim rồi chắc mới sực nhớ mà lên đồ đồng điệu xuất hiện trước công chúng. Mãi khi bộ phim chính thức được đóng máy, công chúng mới thấy cặp chị đẹp - anh quân nhân diện đồ đôi cùng nhau sánh bước. Nguyên cả bộ phim đã chết mê chết mệt trước nhan sắc của chị đẹp Son Ye Jin cùng diện mạo soái ca ngời ngời của Hyun Bin, thì đến tận khi kết thúc dân tình vẫn loạn nhịp trước tường thành nhan sắc đẹp đến rụng rời ấy.

Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-1Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-2Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-3

Hyun Bin khiến hàng triệu trái tim của fan girl điêu đứng trước vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng mà rất từ tốn của mình.

Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-4

Anh diện set đồ quen thuộc với áo len đen, quần jeans khoác ngoài với măng tô đứng dáng - style quen thuộc của đại uý Jung Hyuk trong phim. Không hổ danh là nam thần của điện ảnh xứ Hàn, diện set đồ đơn giản nhưng Hyun Bin vẫn toát lên vẻ lịch lãm, đẹp đến rụng rời.

Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-5

Chiếc áo măng to đứng dáng mà Hyun Bin mặc là một thiết kế của nhà mốt Fendi trị giá 6,955$ - khoảng gần 160 triệu. Ngay cả khi còn là đại uý với xuất thân cực kỳ danh giá thì Jung Hyuk cũng chưa một lần mặc đồ đắt giá như vậy, nhưng khi thoát vai trở về là Hyun Bin thì ngay lập tức anh khoác lên người thiết kế cả trăm triệu.

Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-6

Chị đẹp cũng không hề kém cạnh, xuất hiện với set đồ tương tự Hyun Bin với tông màu sáng nhẹ nhàng hơn, Son Ye Jin nổi bật nhan sắc hack tuổi đỉnh cao.

Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-7

Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-8

Tất cả nhưng gì xuất hiện trên người Son Ye Jin từ mái tóc đến cách trang điểm mà cả trang phục đều vô cùng đơn giản dịu dàng nổi bật nhan sắc của Son Ye Jin.

Huyn Bin và Son Ye Jin diện áo khoác đôi tại tiệc mừng công, bất ngờ nhất là giá áo của anh gấp mấy lần áo chị-9

Thiết kế măng tô màu camel mà chị đẹp diện là của thương hiệu Maje. Nếu như Hyun Bin chơi lớn với thiết kế hơn 100 triệu thì Son Ye Jin lại diện chiếc áo trị giá 1,090₩ - khoảng hơn 21 triệu. Son Ye Jin nhấn thêm vào vòng eo chiếc thắt lưng Celine giá 680€ - khoảng 17 triệu đồng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/huyn-bin-va-son-ye-jin-dien-ao-khoac-doi-tai-tiec-mung-cong-bat-ngo-nhat-la-gia-ao-cua-anh-gap-may-lan-ao-chi-222020162225129954.htm

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.