Khẳng định ngoại tình không có tội, khoe chiến tích ở nhà "ăn nem" khi chồng ở xa, cô gái bị ném đá sấp mặt

Dũng cảm nói lên quan điểm đi ngược lại số đông, tuy nhiên sự ngạo ngược này của cô gái lại khiến người ta phẫn uất.

Dũng cảm nói lên quan điểm đi ngược lại số đông, tuy nhiên sự ngạo ngược này của cô gái lại khiến người ta phẫn uất.

Từ trước đến nay, chủ đề ngoại tình luôn là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Sở dĩ vậy là bởi chủ đề này khá nhạy cảm, có khả năng làm tan vỡ hạnh phúc của hai gia đình, là niềm đau với ít nhất là từ 2 – 4 người (thậm chí nhiều hơn) với những người thuộc các gia đình đó.

Từ cổ chí kim, chẳng ai ủng hộ chuyện trai đã gả vợ gái đã dựng chồng mà lại đi qua lại tình cảm nam nữ với một người khác giới khác. Ở xã hội hiện đại, điều này càng bị lên án gay gắt hơn.

Tuy nhiên, mới đây, trên một nhóm kín dành cho các chị em, một cô gái đã ngang nhiên nói lên quan điểm của mình về việc ngoại tình như sau: "Ngoại tình nhiều khi không có lỗi. Ngoại tình cũng xuất phát từ thiếu tình cảm, vợ chồng bất hòa… Tôi cũng đã ngoại tình vì chồng xa nhà, với hai vợ chồng không hợp nhau".
 

Cô gái khẳng định ngoại tình không có lỗi mà do hoàn cảnh xô đẩy.

Theo như bài viết này, người đọc dễ dàng "sôi máu" trước hai vấn đề mà cô gái nêu ra. Thứ nhất, cô gái khẳng định chuyện ngoại tình không có lỗi, chỉ do hoàn cảnh xô đẩy mà thôi. Và thứ hai, chẳng những không xấu hổ, cô gái còn tự thú nhận mình đi ngoại tình vì chồng ở xa và hai vợ chồng không hòa hợp. Giống như việc ngoại tình là một điều gì đó rất hiển nhiên, thậm chí cần được ủng hộ, cổ vũ vậy.

Đương nhiên với những ý nghĩ đi ngược lại với số đông thì bài đăng của cô gái sẽ trở thành tâm điểm chú ý cư dân mạng, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ. Đại đa số mọi người đều không đồng tình với quan điểm của cô, ai cũng phán rằng dù tình cảm vợ chồng có sứt mẻ, không còn được như xưa thì cũng nên giải quyết dứt khoát rồi muốn đi đâu thì đi.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng bình luận thêm rằng hành động của cô chẳng có gì vẻ vang để mà mang đem khoe trên MXH như thế này cả. Chỉ tội nghiệp cho anh chồng đang nơi phương xa, không biết rằng vợ mình ở nhà dùng đủ mọi lý do để biện hộ cho hành động sai trái, dù các lý do đều khiên cưỡng vô cùng.
 

Chẳng một ai có thể đồng tình với lý do mà cô gái đưa ra.

Hiện tại, bài đăng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Hầu hết các bình luận để lại bên dưới bài đăng đều là "ném đá" vào quan điểm ngược đời của cô gái:

"Không cần biết gia đình có chuyện gì trục trặc, nhưng giải quyết xong đâu đó rồi mới tính tới chuyện đi yêu đương người khác. Còn không thì tất cả chỉ là cái cớ."

"Sao mình ghê tởm những loại người như thế này thế không biết. Trơ trẽn vô cùng. Chính vì có những người suy nghĩ như thế này nên mới có cảnh ‘con giáp thứ 13’ đấy các chị em!"

"Tưởng là hay ho và được thông cảm, nhưng xin lỗi quan điểm của bạn đi ngược thời đại, đi ngược cả số đông. Mà dù ở thời đại nào đi chăng nữa thì người ta cũng chẳng thể nào ủng hộ nổi bạn đâu."

Theo Helino


ông ăn chả bà ăn nem

dân mạng ném đá

ngoại tình


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.