Khoảnh khắc kinh hoàng: Ô tô bán tải lao lên vỉa hè, húc đổ cây xanh, người đàn ông đi bộ né người thoát chết trong tích tắc

Đoạn clip ghi lại cảnh ô tô bán tải lao thẳng lên vỉa hè, người đàn ông đi bộ thoát chết trong tích tắc khiến nhiều người thót tim.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h20' tối ngày 26/4 tại một đoạn đường ở Mộc Châu. Một phần diễn biến của vụ việc đã được camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại.

Clip: Ô tô bán tải lao lên vỉa hè, húc đổ cây xanh, người đàn ông đi bộ thoát chết trong tích tắc

Theo đó, trong clip, chiếc ô tô bán tải lao lên vỉa hè với tốc độ khá cao, húc đổ cây xanh. Đúng lúc này, một người đàn ông mặc áo trắng đang đi bộ trên vỉa hè. 

Cảm nhận được mối nguy hiểm bất thình lình lao tới, người này nhanh chóng né tránh kịp thời, may mắn không gặp chấn thương gì. Khoảnh khắc bóng áo trắng vụt qua camera an ninh khiến ai nấy thót tim.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Ô tô bán tải lao lên vỉa hè, húc đổ cây xanh, người đàn ông đi bộ né người thoát chết trong tích tắc-1Khoảnh khắc kinh hoàng: Ô tô bán tải lao lên vỉa hè, húc đổ cây xanh, người đàn ông đi bộ né người thoát chết trong tích tắc-2Khoảnh khắc kinh hoàng: Ô tô bán tải lao lên vỉa hè, húc đổ cây xanh, người đàn ông đi bộ né người thoát chết trong tích tắc-3Khoảnh khắc kinh hoàng: Ô tô bán tải lao lên vỉa hè, húc đổ cây xanh, người đàn ông đi bộ né người thoát chết trong tích tắc-4
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Được biết, trước khi xe ô tô bán tải mất lái lao lên vỉa hè đã đâm một người điều khiển xe máy bị thương. Hiện, vẫn chưa rõ nguyên nhân chính dẫn tới vụ tai nạn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-kinh-hoang-o-to-ban-tai-lao-len-via-he-huc-do-cay-xanh-nguoi-dan-ong-di-bo-ne-nguoi-thoat-chet-trong-tich-tac-162222704085035700.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.