Camera hé lộ khoảnh khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện, đâm lê nhiều xe máy

2 người bị thương, 4 chiếc xe bị hư hỏng cùng nhiều bàn ghế bị đâm nát ở phố đi bộ Bùi Viện tối hôm qua (28/8).

Camera hé lộ khoảnh khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện, đâm lê nhiều xe máy-1


Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại diễn biến vụ tai nạn. Một chiếc xe công an phường chạy đến ngã ba Bùi Viện - Đỗ Quang Đẩu thì tông liên tiếp 3 xe máy rồi lao sang vỉa hè đối diện, đâm đổ nhiều xe máy khác cùng bàn ghế.

Khoảnh khắc xe công an phường đâm lê xe máy, lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện

Cú lao bất ngờ khiến nhiều nhân chứng bàng hoàng. Trao đổi với Zing, ông Phạm Anh Tuấn, Phó trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, đường Bùi Viện vắng người nên không gây hậu quả nghiêm trọng.

Camera hé lộ khoảnh khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện, đâm lê nhiều xe máy-2Camera hé lộ khoảnh khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện, đâm lê nhiều xe máy-3Camera hé lộ khoảnh khắc xe công an phường lao vào quán nhậu ở phố Bùi Viện, đâm lê nhiều xe máy-4
 

Hiện trường vụ tai nạn trong tối ngày 28/8

Một nhân viên bảo vệ và một nhân viên dọn vệ sinh bị thương. 4 chiếc xe bị hư hỏng được lực lượng chức năng sửa chữa và giải quyết cho người dân trong sáng nay (29/8).

Một nam dân phòng được cho là đã lên chiếc xe công vụ của công an phường Phạm Ngũ Lão đang dựng trước trụ sở. Không rõ người này hay ai khác đã cầm lái chiếc xe khi xảy ra tai nạn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/camera-he-lo-khoanh-khac-xe-cong-an-phuong-dam-le-xe-may-lao-vao-quan-nhau-o-pho-bui-vien-223799

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.