Khoe chiến tích "dằn mặt" chồng có 1-0-2, bà mẹ khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt

Theo bức ảnh được đăng tải kèm đó, cô vợ này cho hai con cởi trần để viết thông điệp đằng sau lưng con....

Theo bức ảnh được đăng tải kèm đó, cô vợ này cho hai con cởi trần để viết thông điệp đằng sau lưng con: "Đừng nhậu ba ơi, để tiền mua bánh cho con", "1 lon bia bằng 1 tô bánh canh".

Thực tế đã cho thấy, cánh mày râu có đến cả 1001 lý do cho chuyện "chén chú chén anh" sau giờ làm. Hôm nay bạn bè lâu lắm mới gặp lại, mai thì anh em từ xa đến chơi, ngày kia lại có chút việc bàn ở cơ quan không tiện ... Nghe qua thì thấy quả là không có việc gì là không có lý do của nó. 

Thế nhưng nếu một lần nhập vai người vợ chờ chồng đi nhậu tới khuya mới về, các anh sẽ thấu hiểu được nỗi niềm của người ở nhà, khi chờ đợi không phải là hạnh phúc. Sau một ngày làm việc mệt nhọc như bao người khác, các chị em lại lao đi chợ cho nhanh để còn kip về nhà tắm rửa, cơm nước cho con. Tay thì làm hết mọi việc vì chồng còn đang "bận" đi nhậu, đầu lại phải lo lắng xem không biết tí nữa ổng có say xỉn về nhà không, đi đường có an toàn không. 

Rồi đến cả những chuyện xa xôi hơn khi xã hội ngày càng nhiều cạm bẫy. Các quán xá giờ đều không thiếu dịch vụ "tay vịn", ai dám chắc chồng có tí cồn vào người rồi còn kiểm soát được mình. Thế nên các anh em đừng trách khi phải nghe vợ cằn nhằn vì tội đi nhậu của mình. 

Mới đây, một người vợ trẻ đã khoe chị em cách trị chồng ham nhậu của mình. Theo bức ảnh được đăng tải kèm đó, cô vợ này cho hai con cởi trần để viết thông điệp đằng sau lưng con: "Đừng nhậu ba ơi, để tiền mua bánh cho con", "1 lon bia bằng 1 tô bánh canh".

Khoe chiến tích dằn mặt chồng có 1-0-2, bà mẹ khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt-1

Cách trị chồng mê nhậu không giống ai của bà mẹ trẻ. 

Nhìn vào bức hình, người ta có thể đoán được có lẽ ông chồng của gia đình này khá thích nhậu nhẹt. Cô vợ đã nghĩ ra cách viết "thông điệp" lên lưng con mình rồi chụp lại để chồng suy nghĩ kỹ trước mỗi lời đồng ý, nhận lời đi nhậu.

Tuy nhiên sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh trên khiến cư dân mạng nảy ra một cuộc tranh cãi. Theo đó, nhiều người thấy cách "dằn mặt" chồng độc đáo của người vợ này. 

"Ông chồng nào nhìn thấy cảnh này chắc còn lâu mới dám làm một hụm bia nữa. Cứ định uống mà nghĩ tới hộp sữa cho con thì ai còn dám uống". 

"Mẹ này sáng tạo quá. Công nhận cái tiền của các ổng nhậu bằng biết bao tiền bỉm sữa của con". 

Bên cạnh đó, nhiều người lại không ủng hộ và cho rằng việc người mẹ này lôi con cái vào chuyện người lớn là không nên. 

"Không hiểu bà mẹ này nghĩ gì khi bắt con cởi trần rồi viết lên như vậy để dằn mặt chồng nữa. Vợ chồng chẳng lẽ không bảo được nhau mà phải làm cách này". 

"Trời ơi viết lên lưng con tùm lum thế kia mà còn lên đây khoe nữa. Cái gì bây giờ cũng đưa lên mạng xã hội được nhỉ?". 

Phải công nhận một điều, bản thân rượu bia không phải điều xấu. Những buổi gặp mặt, tiệc tùng có thêm vài ly bia, cuộc vui cũng thêm phần phấn khích song khi các anh em lấy tửu lượng làm thước đo sự chân thành, điều này đã không còn vui vẻ nữa.

Cánh mày râu hãy hiểu cho nỗi lòng của vợ mình rằng, chị em chúng tôi không cấm rượu bia song hãy là người đàn ông uống rượu bia có chừng mực, đúng hoàn cảnh. Đừng để bia rượu làm chủ cuộc sống của mình! 


Theo Khám phá


cư dân mạng

nhậu nhẹt


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.