Không may trở thành F0, cô gái được chủ trọ đối đãi hết lòng khiến dân mạng rần rần xin địa chỉ đến thuê nhà

Cùng là chủ trọ, nhưng cách hành xử của người phụ nữ trong đoạn clip ngắn dưới đây đã khiến không chỉ cô gái là F0 thuê trọ mà dân mạng cũng vô cùng cảm kích!

Đoạn clip được chính cô gái đang là F0 quay lại và chia sẻ lên MXH cùng dòng chia sẻ ngắn: "Thật biết ơn và hạnh phúc khi có bác chủ nhà như này ạ".

Cô gái bị F0 phải cách ly, cách hành xử của chủ trọ khiến ai cũng cảm kích

Trong clip, nữ chủ nhà đứng trước cửa phòng đưa đồ ăn cho cô gái trẻ thuê phòng trọ nhà mình hiện đang mắc Covid-19 phải cách ly. 

Bác chủ nhà ân cần dặn dò: "Thịt này con ăn không hết thì mai nấu mì mà ăn. Bác lấy nhiều cho ngày mai con ăn luôn nhé!".

Không may trở thành F0, cô gái được chủ trọ đối đãi hết lòng khiến dân mạng rần rần xin địa chỉ đến thuê nhà-1
Cô chủ trọ đem đồ ăn cho và dặn dò cô gái thuê trọ đầy ân cần

Nhìn cử chỉ nhẹ nhàng, giọng nói thân thiện lại ấm áp, nhiều người nếu không biết có thể nghĩ đây là mẹ hay người thân ruột thịt của cô gái. Trước sự quan tâm chu đáo của bác chủ trọ, cô gái phải thốt lên: "Sao bác đem nhiều thế ạ?".

Dưới phần bình luận, cô gái trẻ có nickname Ngọc Ánh Nguyễn. Cô nàng cho hay, khi biết tin bản thân trở thành F0, cô đã báo cho chủ nhà nơi đang thuê. Ngay khi biết tình hình, bác chủ nhà không hề xa lánh mà còn đặc biệt dành sự quan tâm, chăm sóc cho cô như người thân.

Cô gái trẻ cho biết: "Ngày nào bác cũng gọi video call hỏi han con ăn gì bác nấu, bác mua cho, ăn nhiều vào cho mau khỏe nhé con. Mỗi bữa bác còn pha 2 cốc nước cam ấm mang lên tận cửa bắt uống để tăng sức đề kháng. Hoa quả, bánh kẹo mang lên tận cửa bắt ăn".

Đoạn clip trên, Ngọc Ánh quay lại khi bác chủ trọ chuẩn bị về Hòa Bình để chăm mẹ đẻ, vì sắp đi vắng nên bác cẩn thận chuẩn bị đồ ăn nhiều hơn bình thường và cẩn thận dặn dò đủ thứ sợ cô bạn thiếu thốn khi bác không ở nhà.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, đoạn clip đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, bình luận, thậm chí nhiều bạn trẻ còn thi nhau xin địa chỉ để đến... thuê trọ nhà bác chủ trọ tốt bụng!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khong-may-tro-thanh-f0-co-gai-duoc-chu-tro-doi-dai-het-long-khien-dan-mang-ran-ran-xin-dia-chi-den-thue-nha-162222102203209767.htm

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.