Kiểu tóc lạ khiến cụ ông trẻ ra chục tuổi nhưng ai nhìn vào cũng nhún vai khó hiểu

Có gì đó không ổn trong những tấm hình chụp kiểu tóc của cụ ông đang hút hơn 1.000 lượt chia sẻ này.

Có gì đó không ổn trong những tấm hình chụp kiểu tóc của cụ ông đang hút hơn 1.000 lượt chia sẻ này.

Bức ảnh chụp kiểu tóc độc lạ của người đàn ông lớn tuổi khiến dân mạng xôn xao trong ngày cuối tuần. Mái tóc hoa râm của cụ được biến tấu một cách "tài tình" với phần đuôi dài chấm vai còn hai bên cạo sạch.

Cụ ông hẳn là ngạc nhiên với mái tóc mới này. Nhìn cụ như một… chàng thanh niên mới lớn nào đó, ưa trải nghiệm những mẫu tóc không giống ai.

Kiểu tóc lạ khiến cụ ông trẻ ra chục tuổi nhưng ai nhìn vào cũng nhún vai khó hiểu-1Kiểu tóc lạ khiến cụ ông trẻ ra chục tuổi nhưng ai nhìn vào cũng nhún vai khó hiểu-2Kiểu tóc lạ khiến cụ ông trẻ ra chục tuổi nhưng ai nhìn vào cũng nhún vai khó hiểu-3

Cũng vì thế mà cụ thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, loạt ảnh được chia sẻ hơn 1.000 lượt. Đẹp đâu chưa thấy, chỉ thấy mẫu tóc nhận về nhiều bình luận chê bai, ngán ngẩm. Một số người tỏ ra nghi ngại với khiếu thẩm mĩ của thợ hớt tóc.

Kiểu tóc lạ khiến cụ ông trẻ ra chục tuổi nhưng ai nhìn vào cũng nhún vai khó hiểu-4

"Cái răng cái tóc là vóc con người. Đừng lấy tóc cụ ra làm trò đùa thế chứ", thành viên Loan Phạm bình luận.

"Kiểu tóc chắn bùn huyền thoại này chỉ hợp với mấy anh choai choai thôi, áp dụng cho cụ già nhìn cứ sai sai", một người khác viết thêm.

Theo Thời Đại


kiểu tóc

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.